เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 34”

80

เมืองไทยประกันชีวิต  ตอกย้ำนโยบายการดำเนินธุรกิจควบคู่การดำเนินกิจกรรม เพื่อคืนกำไรสู่สังคม จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 34”  ให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ตลอดจนบุตรหลานเจ้าหน้าที่เขต ในพื้นที่เขตปทุมวัน เขตดินแดง และเขตห้วยขวาง เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อให้เด็กนักเรียนที่มีความสามารถและประสิทธิภาพในการเรียน พร้อมกิจกรรมทัศนศึกษา เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการเรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องการปกป้องคุ้มครองสิ่งแวดล้อมทางทะเล ณ ซีไลฟ์ แบงคอก

สาระ ล่ำซำ

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็กนักเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กที่มีความสามารถแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ที่จำเป็นในการศึกษา เมืองไทยประกันชีวิตจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเสริมสร้างสังคมที่มีความเท่าเทียมในการเข้าถึงการศึกษา เพื่อการเติบโตและการพัฒนาของเยาวชนไทย พร้อมตอกย้ำนโยบายการดำเนินธุรกิจควบคู่การดำเนินกิจกรรมเพื่อคืนกำไรสู่สังคม  ด้วยการจัดโครงการมอบทุนการศึกษา “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 34” เพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร  ตลอดจนบุตรหลานเจ้าหน้าที่เขต ในพื้นที่เขตปทุมวัน  เขตดินแดง และเขตห้วยขวาง รวมจำนวน 175  ทุน โดยได้รับเกียรติจาก ยุพดี จรุงกลิ่น หัวหน้าหน่วยศึกษานิเทศก์ สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร, ชูชาติ พุ่มน้อย ผู้อำนวยการเขตดินแดง, สุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน, สายทิพย์  สุคนธ์มณี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง และ กิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด ร่วมในพิธี งานจัดขึ้น ณ ซีไลฟ์ แบงคอก

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้ม เพื่อส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของเยาวชน ด้วยการนำนักเรียนที่เข้ารับทุนร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาเปิดโลกการเรียนรู้ใต้ทะเล ชมความมหัศจรรย์และความงามที่ซ่อนอยู่ในมหาสมุทร ณ ซีไลฟ์ แบงคอก แหล่งความรู้ที่จะให้นักเรียนได้มีประสบการณ์การที่น่าตื่นเต้นและได้เรียนรู้เรื่องราวชีวิตใต้ทะเลท่ามกลางสัตว์นานาพันธุ์ รวมถึงเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและปลูกฝังจิตสำนึกในการร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติทางทะเลอีกด้วย เพื่อเติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพและเป็นกำลังสำคัญของประเทศในการร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรของประเทศไทยในอนาคต  โดยในช่วงท้ายของกิจกรรม น้อง ๆ ผู้เข้ารับทุนยังได้รับชุดอาหารและเครื่องดื่มเติมเต็มความสุข ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แมคไทย จำกัด กลับไปทานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย  

“โครงการทัศนศึกษาที่นำเสนอโดยบริษัทนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของการส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาคุณภาพของนักเรียน ทำให้เขาได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและทรงประสิทธิภาพเพื่ออนาคตที่สดใสและเต็มไปด้วยความสำเร็จในทางการศึกษาและชีวิตที่ต้องพบเจอในอนาคต” สาระ กล่าว