กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ สุดยอดนักขาย ในงาน Bangkok Life Agency Annual Awards 2023 “The Honor of Success” 

323

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ “วันแห่งเกียรติยศของพลังนักขาย” Bangkok Life Agency Annual Awards ประจำปี 2023 “THE HONOR OF SUCCESS” เพื่อเชิดชูเกียรติและแสดงความยินดีกับความสำเร็จของผู้รับรางวัล “เพชรน้ำเอก” รวมถึงผู้รับรางวัลคุณวุฒิสำคัญ และผู้พิชิตรางวัลอันทรงเกียรติ  โดยมี ดร.ศิริ การเจริญดี ประธานกรรมการ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย โชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คณะกรรมการ ผู้บริหารระดับสูง และนายจักรพงศ์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมแสดงความยินดี โดยมี วรวรรณ ธาราภูมิ ประธานกรรมการบริหาร ดร.ณัฐพัชร์  เจียรวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งาน Bangkok Life Agency Annual Awards  ถือเป็นงานสำคัญประจำปีที่กรุงเทพประกันชีวิต ให้ความสำคัญและจัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้กับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินทุกท่านที่ได้สร้างผลงานอันเป็นเลิศด้วยความเป็นมืออาชีพและความใส่ใจในตัวลูกค้า จนได้รับความไว้วางใจและสามารถบรรลุเป้าหมายด้วยรางวัลแห่งความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินทุกคน โดยในงานคณะผู้บริหารระดับสูงได้ร่วมกันมอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินที่ประสบความสำเร็จในปีนี้จำนวนทั้งสิ้น 543 ท่าน รวมรางวัลทั้งสิ้น 959 รางวัล แบ่งเป็น 9 ประเภท ได้แก่ รางวัลเกียรติยศ เพชรน้ำเอก  รางวัลถ้วยเกียรติยศท่านประธานกรรมการ รางวัลคุณวุฒิไตรมาส รางวัลเกียรติชนเรือนล้าน รางวัล TNQA/IQA รางวัล MDRT Annual Meeting 2023, Vancouver, Canada รางวัล Bangkok Life Annual Trip 2022, England รางวัล Bangkok Life GAMA Challenge และ รางวัลคุณวุฒิสโมสรผู้นำ นอกจากนี้ ยังถือโอกาสแสดงความยินดีกับการแต่งตั้งและเลื่อนตำแหน่งของผู้บริหารฝ่ายขายระดับสูง คือ Vice President, Deputy Vice President, Assistant Vice President ประจำปี 2567 ด้วย กรุงเทพประกันชีวิต มีความเชื่อมั่นว่าความสำเร็จเกิดขึ้นจากการวางเป้าหมายที่ท้าทาย และการร่วมมือร่วมใจในการทำงานของทั้งตัวแทน ทีมงานเบื้องหลัง รวมถึงองค์กรที่คอยสนับสนุน สร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนทุกคน การมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัลอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เพื่อเป็นแบบอย่างของความภาคภูมิใจ และเป็นพลังในการทำงานพร้อมบอกเล่า ส่งต่อความรู้สึกนี้แก่ตัวแทนรุ่นต่อ ๆ ไป และขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินทุกท่าน ที่เป็นกำลังสำคัญในการสร้างผลงาน และพร้อมที่จะเดินเคียงคู่ไปกับองค์กรเพื่อร่วมพิชิตเป้าหมายการเติบโต 2 เท่าไปด้วยกัน