ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024

773

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดย มนวรา เพชรพลากร (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด รับมอบรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of The Year 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จาก ดร.ไพลิน เทียนสุวรรณ (ที่ 4 จากขวา) เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธี โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 อโณทัย เอี่ยมลำเนา (ที่ 2 จากขวา) ประธานจัดงาน Car & Bike of The Year 2024 และ จาตุรนต์ โกมลมิศร์ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานจัดงานฯ ร่วมให้เกียรติในการมอบรางวัล ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบ 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยเป็นยนตรกรรมในไลน์อัป e:HEV ที่ครอบคลุมในหลากเซกเมนต์ ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้  ฮอนด้า ซีวิค  ฮอนด้า แอคคอร์ด และฮอนด้า ซีอาร์-วี ตอกย้ำความแข็งแกร่งและการยอมรับที่มีต่อระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มอบอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม รองรับทุกการเดินทางได้อย่างยืดหยุ่น ประหยัดเวลาในการเดินทาง มั่นใจยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่ติดตั้งในยนตรกรรมในไลน์อัป e:HEV ทุกรุ่น โดยทั้ง 4 รางวัลที่ได้รับ ได้แก่

  1. ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น e:HEV RS คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมประเภทไฮบริดซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี (Best Hybrid Eco Sedan under 1,500 c.c.)
  2. ฮอนด้า ซีวิค รุ่น e:HEV RS คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมประเภทไฮบริดซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 2,000 ซีซี (Best Hybrid Sedan under 2,000 c.c.)
  3. ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี รุ่น e:HEV RS คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมประเภทไฮบริดซีดานขนาดกลาง เครื่องยนต์ไม่เกิน 2,000 ซีซี (Best Mid-size Hybrid Sedan under 2,000 c.c.)
  4. ฮอนด้า ซีอาร์-วี รุ่น e:HEV RS คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมประเภทไฮบริดเอสยูวีขนาดกลาง (Best Mid-size Hybrid SUV)

โดยรางวัลที่ได้รับครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการพัฒนาและนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพ และเป็นบทพิสูจน์ถึงการยอมรับในระบบฟูลไฮบริด e:HEV ของฮอนด้าได้เป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นที่ผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างชาญฉลาด มอบทั้งความแรงและการเร่งแซงที่ทันใจ อีกทั้งประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมรวมถึงประหยัดเวลาในการเดินทาง รองรับทุกการเดินทางอย่างยืดหยุ่น ลงตัว ไร้กังวลในทุกเส้นทาง มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่ติดตั้งในยนตรกรรม e:HEV ทุกรุ่น พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยการนำเสนอยนตรกรรมที่ครอบคลุมในเซกเมนต์หลัก

มอบความอุ่นใจตลอดการใช้งาน โดยยนตรกรรม e:HEV ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปีไม่จำกัดระยะทางพร้อมด้วยบริการหลังการขายจากทีมงานที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ (e:HEV Expert) จากเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้มาตรฐานและครบวงจรครอบคลุมทั่วประเทศ

ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสยนตรกรรม e:HEV ของฮอนด้า และยนตรกรรมรุ่นยอดนิยมอื่นๆ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าประเทศ รวมถึง ณ บูทฮอนด้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (Motor Show 2024) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ปรึกษาการขายหรือแชตกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777