เอ็ม ดิสทริค จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้นการช้อปปิ้งต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม

359

เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญพิเศษ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” ชวนสายช้อปและเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์มาฟินอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดพร้อมรับโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟดีล รับเพิ่มบัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ มูลค่ารวมสูงสุด 8,500 บาท เมื่อ  ช้อปปิ้งและรับประทานอาหารที่ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤษภาคม 2567

          สุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า “เอ็ม ดิสทริค ถือเป็นศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ระดับโลก รวมถึงเป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติระดับโลกที่เหนือชั้นของย่านสุขุมวิทที่ดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ มากกว่า 300 ร้าน  ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ทางศูนย์การค้าตั้งใจมอบประสบการณ์พิเศษ จับมือกับ บัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย มอบแคมเปญพิเศษ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” เพื่อหวังกระตุ้นการจับจ่ายใช้ส่อยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤษภาคม 2567

ด้าน ณัฐพล ลือพร้อมชัย รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “บัตรเครดิตกสิกรไทย ยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ และประสบการณ์ความอร่อย แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” ถือเป็นโอกาสใหม่ที่จะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นร่วมกันระหว่าง เอ็ม ดิสทริค และ บัตรเครดิตกสิกรไทย ทั้งภาพความโดดเด่นของ เอ็ม ดิสทริค ที่เป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากการช้อปปิ้งเหนือระดับ ที่จะช่วยเชิญชวนลูกค้านักช้อป และนักชิมที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้าน ได้เติมเต็มประสบการณ์อิ่มอร่อยที่ร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ พร้อมดึงดูดให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น เป็นการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่มขึ้น

โดยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย เมื่อใช้จ่ายสำหรับการช้อปและรับประทานอาหารที่ เอ็ม ดิสทริค  มีดังนี้

สิทธิพิเศษที่ 1 รับบัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ สูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

สิทธิพิเศษที่ 2 รับเพิ่มบัตรกำนัลรับประทานอาหารศูนย์การค้าฯ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เมื่อรับประทานทานครบตามเงื่อนไข 

สิทธิพิเศษที่ 3 แลกรับเครดิตเงินคืน 10%*** ทุกยอดการใช้จ่ายเพียงใช้ K Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย

ช้อปคุ้มค่ากับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูจากร้านอาหารชั้นนำสุดพิเศษได้ในแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” เพื่อคุณโดยเฉพาะ ได้ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และ เอ็มสเฟียร์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤษภาคม 2567 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Line @EMDISTRICT

“ใช้เท่าที่จำเป็น และชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ยสูงสุด 16% ต่อปี”