ครั้งแรกของคอลเกต เปิดตัวยาสีฟันสีม่วง “คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล”

564

เปิดตัวครั้งแรก คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล (Colgate Optic White Purple) ยาสีฟันสีม่วง ที่ช่วยปรับโทนสีเหลืองบนผิวฟันให้ขาวขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่แปรง ด้วยสูตรที่มีสารเพิ่มความสว่างสีม่วงในทุกหลอด พร้อมเทคโนโลยี Micropolishing อันล้ำหน้าของคอลเกต ช่วยให้ฟันขาวกระจ่าง สร้างรอยยิ้มที่สดใสยิ่งขึ้น สร้างสรรค์เพื่อเป็นเคล็ดลับความงามขั้นสูงสุดท่ามกลางเทรนด์ความงามของโลกยุคใหม่ ขณะที่การฟอกสีฟันก็เป็นกระบวนการที่มีราคาแพงและใช้เวลานานหลายวัน หลายสัปดาห์ หรือแม้แต่หลายเดือน “คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล” จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับกิจวัตรประจำวันได้อย่างลงตัว เป็นวิธีแก้ปัญหาฟันเหลืองที่ทำเองได้ที่บ้าน

คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล ได้รับแรงบันดาลใจจากวงล้อทฤษฎีสี โดยใช้พลังของสีที่ตัดกันเพื่อเพิ่มความขาวของฟัน มีสารเพิ่มความสว่างสีม่วง ซึ่งเป็นเม็ดสีแบบออปติคอลที่ดูดซับแสงอัลตราไวโอเลต และสะท้อนแสงสีน้ำเงินหรือสีม่วง เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนี้ช่วยปรับโทนสีเหลืองให้ดูขาวขึ้นเผยรอยยิ้มที่แวววาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นส่วนผสมมีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพที่จะทำให้ฟันเปล่งประกายยิ่งขึ้น เป็นสูตรผสมที่ผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถัน รวมถึงคอร์เชลล์ซิลิกา (Core Shell Silica) และซิลิกาทำความสะอาดสูง จึงมั่นใจได้ว่าจะขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และขัดฟันอย่างอ่อนโยนเพื่อให้ฟันขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดและยาวนาน

คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกในประเทศไทยและเวียดนามในเดือนมีนาคม สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย มีการจัดกิจกรรมร่วมกับ Shopee ในรายการ COLGATE OPTIC WHITE PURPLE BRAND OF THE DAY ในวันที่ 14 มีนาคม 2567 คาดว่าการเปิดตัวบน Shopee จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว่า 10 ล้านคน