“MOSHI” เอาใจ NCTzen DREAM ชาวไทย จัดกิจกรรมพิเศษ! ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต ‘2024 NCT DREAM WORLD TOUR

254

‘บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น’ หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย  กลับมาอีกครั้งในการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของศิลปินวงNCT DREAM เอาใจเหล่า NCTzen DREAM ชาวไทย จัดกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต “2024 NCT DREAM WORLD TOUR <THE DREAM SHOW 3 : DREAM( )SCAPE> in BANGKOK” ณ ราชมังคลากีฬาสถาน พิเศษ! เพียงช้อปครบทุก 399 บาท*ขึ้นไป ร่วมลุ้นสิทธิ์ชมคอนเสิร์ตรอบการแสดงวันที่ 23 มิ.ย. 2567 จำนวน 150 รางวัล บัตรมูลค่า 6,000 บาท รางวัลละ 1 ใบ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 900,000 บาท เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 3 มิ.ย. 2567

สง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมโปรโมชันในรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งเสริมการขายและโปรโมตแบรนด์ Moshi Moshi ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยหนึ่งในกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลาม คือ การเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ตศิลปินชาวไทยและเกาหลี โดยได้ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และสามารถเชื่อมต่อแบรนด์ Moshi Moshi ให้เข้าใกล้กับกลุ่มลูกค้าผ่านศิลปินชั้นนำที่มีชื่อเสียงเหล่านั้นได้เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่หยุดยั้งที่จะจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์มากขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งในผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตของศิลปินวง NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) อีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “2024 NCT DREAM WORLD TOUR <THE DREAM SHOW 3 : DREAM( )SCAPE> in BANGKOK” (2024 เอ็นซีที ดรีม เวิลด์ ทัวร์ <เดอะ ดรีม โชว์ ทรี : ดรีม สเคป> อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้น ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสเตเดียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยกิจกรรมครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าร้าน Moshi Moshi และ NCTzen DREAM (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ชาวไทยในการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าว

สำหรับกติกาเข้าร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีกับ Moshi Moshi ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “2024 NCT DREAM WORLD TOUR <THE DREAM SHOW 3 : DREAM( )SCAPE> in BANGKOK” รอบการแสดงวันที่ 23 มิถุนายน 2567 รางวัลบัตรชมคอนเสิร์ต มูลค่า 6,000 บาท จำนวน 150  รางวัล รางวัลละ 1 ใบ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 900,000 บาท เพียงซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ที่หน้าร้าน Moshi Moshi และแพลตฟอร์มออนไลน์ Shopee: Moshi Moshi Official Store ครบทุก 399 บาท* รับ 1 สิทธิ์ลุ้นชมคอนเสิร์ต โดยส่งได้ไม่จำกัดสิทธิ์ สามารถซื้อสินค้าและลงทะเบียนได้ ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 3 มิถุนายน 2567 (สิ้นสุดการลงทะเบียน เวลา 23.59 น.) เพียงนำใบเสร็จไปลงทะเบียนที่ http://itservicesystem.moshimoshijp.co.th:8099/itservicesystem/MMTHEDREAMSHOW3/ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook: Moshi Moshi ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Moshi Moshiwww.facebook.com/moshimoshi.jp โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถรับรางวัลสูงสุดได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น

หมายเหตุ*

1. ยอดซื้อขั้นต่ำ 399 บาทต่อใบเสร็จ โดยสามารถส่งได้ไม่จำกัดสิทธิ

2. การซื้อผ่านหน้าร้าน Moshi Moshi (ยกเว้นสาขาสำเพ็ง, Platinum)