โก โฮลเซลล์ ลุยสร้างอาณาจักรค้าส่งวัตถุดิบอาหารย่าน “รังสิต” พร้อมเปิด 3 เม.ย.นี้

578

หลังจากเริ่มต้นปี 2567 ด้วยการเปิด “โก โฮลเซลล์ สาขาพระราม 2” ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการในระบบสมาชิก ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์อย่างยิ่งใหญ่ในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกมาแล้ว ล่าสุด GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) เตรียมพร้อมจุดพลุเปิดสาขาใหม่ในย่านรังสิต ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 6 ในวันที่ 3 เมษายนนี้

สาขาใหม่ของโก โฮลเซลล์ ตั้งอยู่ในย่านการค้าสำคัญโซนเหนือของกรุงเทพฯ อย่าง “รังสิต” ซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนาน เพราะเป็นย่านที่เกิดโครงการพัฒนาที่ดินขนาดใหญ่แห่งแรกของประเทศไทยตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 หลังจาก “คลองรังสิตประยูรศักดิ์” หรือคลองรังสิต เป็นคลองสายหลักในสมัยนั้น แม้ปัจจุบันการคมนาคมจะเปลี่ยนไป แต่รังสิตก็ยังเป็นทำเลที่มีพัฒนาการทางเศรษฐกิจที่น่าจับตามอง เพราะเป็นแหล่งเศรษฐกิจแหล่งรวมชุมชนขนาดใหญ่ที่มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

และเป็นเสมือนประตูของการเดินทางไปสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน โดยเฉพาะบริเวณถนนพหลโยธิน นับเป็นทำเลศักยภาพที่มีโครงการขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า แหล่งรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำระดับประเทศ ตลอดจน โมเดิร์นเทรดขนาดใหญ่มากมาย ทำให้พื้นที่โดยรอบมีร้านอาหาร โรงแรม ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก กระจายตัวอยู่เป็นจำนวนมากและหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของโก โฮลเซลล์ โดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหารที่มีครอบคลุมทุกกลุ่ม ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงร้านอาหารระดับภัตตาคาร โรงแรม หรือเชนใหญ่ๆ ที่เปิดแบบสแตนอะโลนและในศูนย์การค้า

โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต (รังสิตฟิวเจอร์) ตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ มีพื้นที่กว่า 9,000 ตารางเมตร อาคารถูกออกแบบอย่างลงตัวเพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการ รวมถึงลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการซื้ออาหารสด วัตถุดิบที่มีคุณภาพ โดยสาขานี้ยังคงชูจุดเด่นที่ “แผนกอาหารสดขนาดใหญ่” พร้อมความครบครันด้วยสินค้าอาหารสด อาหารแช่แข็ง อาหารแห้ง เครื่องปรุง สินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ กว่า 20,000 รายการ ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเลือกสรรสินค้า

นอกจากนี้ โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต ยังออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับการเรียนรู้เสริมทักษะอาชีพที่โดดเด่น ทั้ง Beverage Solution ครบเครื่องเรื่องเครื่องดื่มและอุปกรณ์สำหรับผู้ที่ต้องการเติมไอเดีย เสริมเมนูเครื่องดื่ม ห้องเวิร์คช็อปสำหรับพ่อค้าแม่ขายที่ต้องการองค์ความรู้สำหรับต่อยอดการทำร้านค้าให้ประสบความสำเร็จ และ GO fe’ คาเฟ่ที่รวมอาหารดีเด็ดประจำโก โฮลเซลล์ ไว้ให้ผู้ประกอบการได้อิ่มท้องและลิ้มลองรสชาติวัตถุดิบคุณภาพด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ www.centralfoodwholesale.co.th หรือที่เฟซบุ๊ก GO Wholesale และไลน์ @gowholesale เพื่อรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ก่อนใคร