C.P.S. COFFEE จับมือศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง “MRKREME” เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นพิเศษรับเทศกาลคริสต์มาส

964

C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) คาเฟ่สไตล์ Specialty Coffee & Lifestyle Bar ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดส่วนผสมที่ลงตัวของ COFFEE, PASSION และ SPECIALTYเปิดตัวแคมเปญคอลลาบอเรชั่นพิเศษ “C.P.S. COFFEE x MRKREME” ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข โดยการจับมือกับ MRKREME – แอนดี้ วรกันต์ จงธนพิพัฒน์ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง เจ้าของอาร์ตทอยสุดฮิต “Mushkin” ได้ดึงคาแรกเตอร์เหล่ามอนสเตอร์ขนปุยจาก Kooky World อันเป็นเอกลักษณ์มาสร้างสรรค์ใหม่ภายใต้ธีมแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ถ่ายทอดเป็นสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ ทั้ง โปสการ์ด กระเป๋าผ้า ถุงเมล็ดกาแฟ และ Cup Sleeve ลาย Limited Edition เฉพาะช่วงเทศกาลนี้ เอาใจแฟนคลับและสายสะสมงานอาร์ต รวมทั้งการครีเอทตกแต่งร้าน C.P.S. COFFEE นำทีมโดยซานต้า MUSHKIN และผองเพื่อน เนรมิตเป็นแลนด์มาร์คสำหรับถ่ายภาพเช็คอินที่เหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์และสายคอนเทนต์ไม่ควรพลาด!

แอนดี้-วรกันต์ จงธนพิพัฒน์

สำหรับ 4 คาแรกเตอร์ที่ MRKREME ได้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ C.P.S. COFFEE นั้น ได้แก่ (1) Mushkin คาแรคเตอร์หลักใน Kooky World ที่แสดงถึงความเป็นเด็ก ดังนั้น การนำตัว Mushkin มาใช้ในการออกแบบจึงเป็นตัวแทนถึงความสุขของเด็กๆ ในเทศกาลคริสมาสต์ ที่จะได้เจอกับทั้งซานตาคลอส และต้นคริสมาสต์ ซึ่งเป็นไอคอนนิคของเทศกาลนี้ (2) Corkin คาแรคเตอร์ที่ทำให้ทุกคนนึกถึงกวางเรนเดียร์ที่มีจมูกสีแดง โดยออกแบบให้ Corkin อยู่ใน Snow Globe ซึ่งเป็นตัวแทนของขวัญยอดนิยมในวันคริสมาสต์ (3) Saber ยานพาหนะประจำ Kooky World ได้ถูกออกแบบมาพิเศษสำหรับ C.P.S. COFFEE ที่จะพาซานต้าคลอสไปส่งมอบความสุขและของขวัญให้กับเด็กๆ และ (4) Snowman อีกหนึ่งสัญลักษณ์แห่งความสุขในเทศกาลคริสมาสต์ ที่ใช้ตัวโลโก้ของ MRKREME มาถ่ายทอดเรื่องราว

โดยโปสการ์ด ทั้ง 4 ลวดลายน่าสะสมในราคา 250 บาทต่อเซ็ต, ถุงเมล็ดกาแฟ 3 คั่วกับคาแรกเตอร์ Mushkin และ Snowman ขนาด 250 กรัม ราคา 595 บาท และถุงผ้าในธีมเทศกาลคริสต์มาสสีแดงหูหิ้วสีเขียว และสีขาวหูหิ้วที่แดงสกรีนลวดลาย Mushkin ราคา 890 บาท

เสพงานศิลป์ จิบกาแฟ รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ไปกับแคมเปญพิเศษ “C.P.S. COFFEE x MRKREME” ได้ที่ร้าน C.P.S. COFFEE ทั้ง 9 สาขา (โปสการ์ดและกระเป๋าผ้ามีขายเฉพาะบางสาขา) ได้แก่ แฟล็กชิปสโตร์ สุขุมวิท 53, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 อโศก, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, ป็อปอัพ สยามพารากอน, วีฟร์ หลังสวน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เซ็นทรัลภูเก็ต และโมบายสโตร์ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน)