°CRYO THAILAND เปิดสาขาที่ 3 ที่มหานคร คิวบ์ เผยนวัตกรรมในการดูแลสุขภาพด้วยความเย็น -140 องศา

212

°CRYO Thailand (°CRYO) ผู้นำในการให้บริการ Cryotherapy (ไครโอเทอราพี) แห่งแรกในประเทศไทย ฉลองเปิดให้บริการเป็นสาขาที่ 3 ณ มหานคร คิวบ์ ย่านสาทร และมีเป้าหมายที่จะเพิ่มอีก 20 สาขาในช่วง 2 ปีถัดไป

มาร์ค เพร็อตติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง °CRYO Thailand กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดสาขาล่าสุดของเราที่ มหานคร คิวบ์ ซึ่งเป็นตึกที่ทันสมัย และอยู่ในตำแหน่งที่ตั้งที่ดีมาก หลังจากที่ได้เปิดสาขาที่ทองหล่อและเกสรวิลเลจ เราได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยวิธีการรักษาด้วยไครโอเทอราพี ซึ่งตอนนี้เรามีสมาชิกมากกว่า 3,000 คน และหวังว่าสาขาส่าสุดในสถานที่ใหม่นี้จะตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้น”

มาร์คมีเป้าหมายที่จะขยาย °CRYO Thailand เพิ่มเป็น 8 สาขาภายในปลายปี 2567 และ 20 สาขาทั่วไทย ภายในปลายปี 2569 ในส่วนของสาขาล่าสุดที่มหานคร คิวบ์ ชั้น 2 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. กลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเน้นไปที่คนทำงาน และนักท่องเที่ยวในย่านสาทร โดยสามารถเข้าถึงตัวอาคารได้จากทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้า สถานีช่องนนทรี

ทั้งนี้ °CRYO เป็นผู้นำโลกในการให้บริการทางด้าน Cryotherapy recovery treatments แห่งแรก เริ่มต้นจากสหรัฐอาหรับเอมิเรต ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 6 ประเทศ ด้วยชุดเครื่อง °CRYO Science ที่ได้รับสิทธิบัตร โดย °CRYO Thailand เป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ของ °CRYO Science เจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA โดยใช้หลักการระบายความร้อนด้วยอากาศซึ่งหลีกเลี่ยงไนโตรเจนโดยตรง ทำให้อากาศสามารถระบายได้ดีทำให้ผู้ใช้สามารถหายใจได้สะดวก

ข้อดีของ °CRYO

  • °CRYO Full Body treatment จะใช้เวลาเพียง 3 นาที ภายในเครื่องที่ -140 องศา ช่วยในเรื่องของการปรับสมดุล ลดอักเสบ และช่วยให้การนอนหลับดีชึ้น
  • °CRYO สามารถรักษาอาการปวดเฉพาะจุดได้ และช่วยกระตุ้นความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า โดยสามารถช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนอีกด้วยบริการด้านการกายภาพบำบัดของ °CRYO เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ช่วยรักษาการบาดเจ็บ หรือลดอาการปวด โดยการปรับกายภาพบำบัดไครโอเทอราพี การครอบแก้ว และการใช้แสงอินฟราเรด

มูลค่าทางการตลาดของไครโอเทอราพีทั่วโลกอยู่ที่ 220 พันล้านบาทในปี 2564 เติบโตมากกว่า 8% ต่อปี และคาดว่าจะถึง 490 พันล้านบาทในปี 2575 ตามรายงานของ Emergen Research  จากการวิเคราะห์วิทยาศาสตร์พบว่าการรักษานี้มีประโยชน์กับทางร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก อีกทั้ง ไครโอเทอราพีได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยนักกีฬาและดารา รวมถึงฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ (Floyd Mayweather), เลอบรอน เจมส์ (LeBron James), มาร์ค วอลเบิร์ก (Mark Walberg) และอีกมากมาย