เฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่พร้อมสีสันแห่งแสงไฟริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

328

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน พร้อมแล้วสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพและรอยยิ้มของความสุข สำหรับสมาชิกในครอบครัว เพื่อนสนิทที่คุ้นเคยและเพื่อนร่วมงานจะได้มารวมตัวพบปะสังสรรค์รับประทานอาหารร่วมกันอย่างมีความสุข ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองพร้อมกับชมการแสดงแสงสีเสียงยามค่ำคืนในชุด “วิจิตรเจ้าพระยา” ที่จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยตลอดเดือนธันวาคมนี้

ห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติฟีสต์ – Feast พร้อมเสิร์ฟความอร่อยระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกทั้งในห้องแอร์และระเบียงรับลมชมวิวริมแม่น้ำ สำหรับมื้อค่ำคืนวันคริสต์มาสหรือบรั้นช์มื้อสายในวันคริสต์มาสกับบุฟเฟต์นานาชาติที่จัดเต็มด้วยเมนูหลากหลาย อาทิ อาหารทะเลสดๆ แบบออนไอซ์ และกริลล์ ซูชิสดใหม่ หลากหลายเมนูไทย จีน อินเดีย ซุ้มอาหารจานเด่นจากห้องอาหารไทยธาราทอง อย่างยำส้มโอ ผัดไท ต้มยำกุ้ง และห้องอาหารอิตาเลียนที่มีหลากหลายเมนู อาทิ Antipasto cold cuts สเตชั่นพาสต้าตามสั่ง พิซซ่า และอีกมากมาย พลาดไม่ได้กับสเตชั่นไก่งวงพร้อมเครื่องเคียงสูตรดั้งเดิม และเนื้อย่างนำเข้าเกรดพรีเมียม เค้กขอนไม้ และเอ็กน็อก สัญลักษณ์ประจำเทศกาลคริสต์มาส และกองทัพขนมหวาน ผลไม้ ไอศกรีม และอีกมากมาย

  • บุฟเฟต์มื้อค่ำในคืนคริสต์มาส: ให้บริการวันที่ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 19.000-21.00 น. ราคาท่านละ 3,800++ บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีรับประทานฟรี เมื่อมากับผู้ปกครอง
  • บรั้นช์บุฟเฟต์วันคริสต์มาส: ให้บริการวันที่ 25 ธันวาคม 2565 เวลา 12.00-15.00 น. ราคาท่านละ 3,800++ บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีรับประทานฟรี เมื่อมากับผู้ปกครอง

ห้องอาหาร GIORGIO’S

  • วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00-21.00 น. ยกระดับการฉลองสไตล์อิตาเลียนในคืนวันคริสต์มาส ให้คุณเลือกสั่งอาหารจานหลักที่โปรดปราน อาทิ คาร์ปาชโชเนื้อกับร็อคเก็ต เฟตตูชินีกับรากูต์เนื้อแกะตุ๋น สันในหมู ทูน่าพริกไทยดำย่าง หรือเมนูมังสวิรัติ พร้อมด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอย่างโคลด์ คัท ชีส และของหวานอย่างเช่น ปาเน็ตโทน พายแอปเปิ้ล พานาคอตตา และอีกหลากหลายที่จัดวางเรียงรายบนสเตชั่นให้ได้รับประทานอย่างจุใจแบบไม่จำกัดเวลา ในราคาเพียงท่านละ 1,988++ บาท ใครไม่อยากรับประทานบุฟเฟต์ ก็ยังสามารถสั่งอาหารตามชอบได้เช่นกัน
  • วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00-21.00 น. ลิ้มลองเมนูอิตาเลียนแท้ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันให้คุณเพลิดเพลินในบรรยากาศแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองสุดคลาสสิก อาทิ หอยเชลล์ ปลาหมึกยักษ์สไลซ์ เห็ดพอร์โตเบลโลย่าง บูราตารมควัน เนื้อปลาคอดย่าง เนื้อวากิวตุ๋น และไก่ทอด อาหารแต่ละจานมีกลิ่นอายของรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของวัตถุดิบระดับพรีเมียม ปิดท้ายด้วยขนมหวานโฮมเมดที่ให้คุณเลือกได้แก่ ปาเน็ตโทน ไอศกรีม และช็อกโกแลตพราลีน พร้อมเสิร์ฟในแบบเซ็ต 3 คอร์ส ในราคาเพียงท่านละ 1,288++ บาท

NEW YEAR’S EVE EXTRAVAGANZA

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยอาหารบุฟเฟต์นานาชาติที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นเลิศเกรดพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก จากห้องอาหารฟีสต์ Feast อิตาเลียน จิออร์จิโอ Giorgio’s ห้องอาหารไทยธาราทอง ในราคาเพียงท่านละ 12,888++ บาท สำหรับที่นั่งริมแม่น้ำ และ 9,888++ บาท สำหรับที่นั่งภายในห้องแอร์ เด็กอายุ 9– 12 ปี รับส่วนลด 50% เพิ่มเติมคือแพ็กเกจเครื่องดื่ม (เบียร์สด ไวน์แดงและไวน์ขาว และน้ำอัดลม) ในราคาเพียงท่านละ 2,800++ บาท ระหว่างมื้ออาหารยังได้รับชมปรากฏการณ์เคาน์ดาวน์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและไอคอนสยาม อาทิ การแสดงพลุรักษ์โลก 50,000 ดอก จำนวน 7 ชุด ความยาว 9 นาที รวมระยะทาง 1,400 เมตร และ การบินโดรนเหนือน่านน้ำ จำนวนกว่า 2,000 ตัว สุดยิ่งใหญ่เพื่อต้อนรับปีใหม่สุดแสนประทับใจ

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่อีเมล์ events.rosh@sheraton.com โทร. 02-2660123 เข้าชมเว็บไซต์ RoyalOrchidSheraton.com ซื้อบัตรรับประทานผ่านร้านค้าออนไลน์ได้ที่ LINE MyShop @rosheratonbangkok หรือ megatix คลิกลิงก์นี้ https://shorturl.at/jnvZ3