“อะโคนาติก จัดงานชินเขตเฟสติวัล ครั้งที่ 12 … ลดแรง ถล่มราคา 3 วันเท่านั้น”

777

Aconatic ลดแรง ท้ายปี!!!  จัดงานชินเขตเฟสติวัลครั้งที่ 12 งานเดียวที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้ามาจัดให้ ในราคาสุดพิเศษแบบไม่แคร์ต้นทุน งานเซลเครื่องใช้ไฟฟ้าใหญ่ที่สุดในซอยงามวงศ์วาน 47  เพราะลดดุส่งท้ายปี ลดสูงสุดถึง 80%

สินค้าราคาสุดถูกมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี, เครื่องเสียง, ชุดโฮมเธียเตอร์, ตู้เย็น, แอร์เคลื่อนที่, พัดลมไอเย็น, เครื่องฟอกอากาศ และปีนี้มีสินค้าใหม่ พบกับ เครื่องทำน้ำแข็ง, ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กดีไซน์สุดน่ารัก ลายลิขสิทธ์แท้จาก Minions และ B-Duck สำหรับใช้ในครัวเรือน อาทิ หม้อหุงข้าว, เครื่องชงกาแฟ, หม้อชาบู ปิ้งย่าง, เครื่องปิ้งขนมปัง, กาและกระติกน้ำร้อนไฟฟ้า, เครื่องบดสับเอนกประสงค์, เตาอบไฟฟ้า และอีกมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัล ทั้งแจก และแถมฟรี กับกิจกรรมซื้อปั๊บรับเลย! เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท

เตรียมตัวให้พร้อม!!!… แล้วมาช้อปของดีราคาถูก ที่งานชินเขตเฟสติวัล ครั้งที่12  เริ่ม 30 พ.ย.-2 ธ.ค. 66 จุดจัดงานข้างเรือนไทย ซอยงามวงศ์วาน47 (ชินเขต 2) ตั้งแต่เวลา 08.30 -18.00 น. โดยงานมีเพียง 3 วันเท่านั้น!!!  สินค้ามีจำนวนจำกัด ช้าหมด อดช้อปของถูก โอกาสดีๆ แบบนี้ มีเพียงปีละครั้งเท่านั้น