บีไนซ์ แอนติแบคทีเรีย เนเชอรัล โพรเทคชั่น ชาวเวอร์เจล สูตรแอนติแบคทีเรียจากธรรมชาติ 95% มอบความสะอาดสดชื่น ด้วยพลังจากธรรมชาติ

197

บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพภายใต้บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) บริษัทสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล ส่งไอเท็มเด็ดมอบความสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติในทุกครั้งที่อาบน้ำ คร้้งแรก! ของกลุ่มผลิตภัณฑ์อาบน้ำแอนติแบคที่ใช้สูตรจากธรรมชาติ 95% ปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรียได้มีประสิทธิภาพ สามารถชำระล้างแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ด้วยพลังแอนติแบคทีเรียจากธรรมชาติที่นอกจากช่วยทำความสะอาดลดการสะสมแบคทีเรียแล้วยังดูแลรักษาสมดุลความชุ่มชื้นต่อผิวได้ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความสะอาดและความอ่อนโยนต่อผิว มาพร้อม 2 กลิ่นหอมละมุน ทีทรี แอนด์ มัสแคท เกรป ทำความสะอาดล้ำลึก คงสมดุลผิว และ พิงค์ ซอลท์ แอนด์ แครนเบอร์รี่ ผิวแข็งแรงลดสาเหตุของสิว มอบกลิ่นหอมสดชื่น พร้อมลุยทุกที่ ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะลุยเอ้าท์ดอร์ หรือทำกิจกรรมเบา ๆ ก็เอาอยู่ ไอเท็มติดบ้านที่อ่อนโยนและปกป้องได้ควบคู่กัน สามารถตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย บีไนซ์ แอนติแบคทีเรีย เนเชอรัล โพรเทคชั่น ชาวเวอร์เจล 2 สูตรแอนติแบคทีเรียจากธรรมชาติ 95% มอบผิวสะอาดอย่างเหนือชั้นด้วยเจลอาบน้ำสูตรแอนติแบคทีเรียจากธรรมชาติ 95% ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการปกป้อง และชำระล้างแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% ด้วยพลังแอนติแบคทีเรียจากธรรมชาติ Anti-Bacterial agent (Natural Antibac Active) ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย สะอาด พร้อมให้ความชุ่มชื้น และมอบความอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทุกวัย ใช้ได้ทั้งครอบครัว  มอบกลิ่นหอมเฟรช เบาๆ ไม่แรง ไม่ฉุน เน้นความเป็นธรรมชาติ ให้ทั้งความสะอาด พร้อมคงสมดุลผิวไม่ทำให้ผิวแห้งได้อย่างลงตัว ขนาด 450 มล. ราคา 199 บาท มี 2 สูตรให้เลือก ได้แก่  

ทีทรี และองุ่นไซมัสคัส (Tea Tree and Muscat Grape) ทำความสะอาดล้ำลึก คงสมดุลผิว ด้วยสารสกัดจากองุ่นไซมัสคัสที่มีวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และสารสกัดทีทรีจากออสเตรเลีย ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวกายอันเป็นสาเหตุ ของปัญหาผิวต่างๆ เช่น ผิวอักเสบ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

เกลือชมพู และออร์แกนิค แครนเบอร์รี่ (Pink Salt and Organic Cranberry) เพื่อผิวแข็งแรง ลดสาเหตุของสิว ด้วยคุณสมบัติจากผลแครนเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิว และ Micro Biome-Friendly คงสมดุลให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี และมีส่วนผสมของเกลือชมพูที่มีแร่ธาตุจากธรรมชาติกว่า 80 ชนิด ช่วยดีท็อกซ์ผิวให้เนียนนุ่มยิ่งขึ้น 

สัมผัสความสะอาด สดชื่น ด้วยประสิทธิภาพจากธรรมชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ บีไนซ์ แอนติแบคทีเรีย เนเชอรัล โพรเทคชั่น ชาวเวอร์เจล ได้แล้ววันนี้ ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และติดตามกิจกรรมเพื่อผิวสวยสัมผัสได้ทาง www.facebook.com/BeNiceThailand