Asia international Hemp Expo & Forum 2023 งานที่ครบครันที่สุดในอุตสาหกรรมกัญชง 22-25 พ.ย.นี้ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

222

สมาคมการค้าอุตสาหกรรมกัญชงไทย (TIHTA) และ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) เปิดศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ต้อนรับการจัดงานระดับนานาชาติ Asia International Hemp Expo and Forum 2023’ ดึงผู้ประกอบการในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 10 ชาติทั่วโลก ร่วมแสดงสินค้าและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมกัญชงอย่างครบครัน พร้อมการจัดสัมมนาที่รวบรวมวิทยากรกว่า 40 ท่านที่คร่ำหวอดในวงการจาก 15 ประเทศ เสวนาใน 14 หัวข้อที่ร้อนแรงที่สุดของอุตสาหกรรมภายใต้แนวคิด ‘HEMP FOR CHANGE’ และเปิดเวทีเจรจาสร้างช่องทางธุรกิจ การจับคู่พันธมิตรในการลงทุนระหว่างผู้ประกอบการจากทั้งในและต่างประเทศ ตอบรับการจัดงานที่ครบทั้งด้าน Innovation, Knowledge และ Networking สะท้อนความเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมกัญชงของภูมิภาคเอเชีย

            พบกันในงาน Asia International Hemp Expo & Forum 2023 วันที่ 22-25 พ.ย. 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้ถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน เพื่อยกเว้นค่าเข้าชมงานมูลค่า 500 บาท และติดตามรายละเอียดกำหนดการสัมมนาล่าสุดได้ที่ www.asiahempexpo.com