“บราเดอร์” ผงาดบนเวทีโลกอีกครั้ง เครื่องอิงค์เจ็ท คว้าอันดับหนึ่งของโลก จาก IDC

149

Brother (บราเดอร์) ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ชั้นนำ ยังคงยืนหนึ่งในโลกเทคโนโลยี ผงาดบนเวทีโลกอีกครั้ง เมื่อ International Data Corporation (IDC)* จัดอันดับให้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท A3 ครองตําแหน่งอันทรงเกียรติ เป็นอันดับหนึ่งของโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เป็นที่น่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เมื่อทราบข่าวว่า International Data Corporation (IDC) ซึ่งเป็นสถาบันระดับสากล ได้จัดอันดับให้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท A3 ครองยอดขาย อันดับหนึ่งของโลก ตั้งแต่ปี 2008 – 2022 (14 ปี) “การได้รับรางวัลจาก IDC ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการพัฒนานวัตกรรมของบราเดอร์ ที่จัดหาโซลูชั่นการพิมพ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ และบริบทการพิมพ์ ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงสะท้อนความเป็นผู้นําด้านเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท A3”

ธีรวุธ กล่าวด้วยว่า “การครองอันดับหนึ่งจากผลสำรวจของ IDC มาอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นําด้านนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ และล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี ของ Brother เท่านั้น แต่ยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่น ในการนําเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยในหมวดเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันเลเซอร์ขาวดําขนาด A4 ที่ทํางานด้วยความเร็วเกิน 30 หน้าต่อนาที (ppm) ที่สำคัญ การได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2022 ยังสะท้อนถึงความทุ่มเทในการขยายขอบเขตนวัตกรรม และยกระดับมาตรฐานในกลุ่มเครื่องพิมพ์เลเซอร์ของเราอย่างไม่หยุดยั้ง”

ทั้งนี้บราเดอร์ยังมีแผนเปิดตัวสินค้าที่จะช่วยอำนวยความสะดวก เสมือนพันธมิตรทางธุรกิจของลูกค้าในอีกหลากหลายรุ่นในช่วงปลายปี 2566 และตลอด 2567 ที่จะถึงนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของ บราเดอร์” ได้ที่ https://www.brother.co.th/th-th หรือ #BrotherThailand และ FB: Brother Thailand /หรือ X : Brother Thailand