“บราเดอร์” ภูมิใจเสนอ “P-Touch Brother” เครื่องพิมพ์ฉลากผู้ช่วยอัจฉริยะ สิทธิบัตรฉลากแบบลามิเนต หนึ่งเดียวในไทย

542

Brother (บราเดอร์) ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ นำเสนอ P-Touch Brother กลุ่มสินค้าเครื่องพิมพ์ฉลาก ที่เหมาะกับการใช้งานทั้งส่วนบุคคล (SOHO) และธุรกิจ ด้วยสิทธิบัตรแบรนด์เดียวในไทย ที่มีเทคโนโลยีลามิเนตลาเบล ติดทนทานคมชัดกว่า 5 ปี เชื่อมต่อได้หลายช่องทาง ตอบโจทย์การใช้ในกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ช่วยลดเวลา ลดต้นทุน ใช้งานง่าย สะดวก ช่วยจัดให้สามารถจัดสิ่งของได้อย่างเป็นระบบ ทั้งในชีวิตประจำวัน การทำงาน และธุรกิจ เผยสินค้ากลุ่มเครื่องพิมพ์ฉลากโต 10% และยังหนุนภาพรวมธุรกิจโตต่อเนื่อง 

พงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขยายธุรกิจ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า Brother มีความยินดีนำเสนอ P-Touch Printer ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าเครื่องพิมพ์ฉลาก ที่จะทำให้ผู้ใช้สนุกไปกับชีวิตประจำวัน ทั้งชีวิตส่วนตัว การทำงาน หรือการทำธุรกิจ เสมือนมีออแกไนเซอร์เฮลเปอร์ ที่มาพร้อมความอัจฉริยะ อำนวยความสะดวก ในการจัดระเบียบทั้งสิ่งของต่างๆ ในบ้าน สำนักงาน ตลอดจนธุรกิจขนาดย่อม ด้วยการติดฉลากจาก Brother ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติลามิเนตเทป จึงทำให้ฉลากมีความทนทานยิ่งขึ้น แตกต่างจากสติ๊กเกอร์ทั่วไป ที่พิมพ์หมึกไว้บนสุด เมื่อเจออุณหภูมิเจอการสัมผัสไม่นาน ก็เลือน จาง หลุด ลอก แต่เมื่อเป็นลามิเนต จะเป็นเหมือนพลาสติก ติดทับอีกชั้น คล้ายฟิล์มกันรอย ที่สำคัญ การพิมพ์ฉลาก ของ P-Touch จะเป็น ออโต้ลามิเนต นั่นคือ เคลือบชั้นฟิล์มมาให้โดยอัตโนมัติ จึงทนทาน มีอายุการใช้งานนานกว่า 5 ปี สามารถติดได้ หลากหลายพื้นผิว และติดได้ทั้งภายใน และนอกอาคาร เพราะทนแดด ทนน้ำ ทนฝน รวมถึงสารเคมี การขัดถู ทนได้แม้สภาพอุณหภูมิลบ80 องศา หรือสูงกว่า 150 องศา”

พงษ์พันธ์ กล่าวต่อไปว่า เมื่อนำมาใช้ในสำนักงาน ในจุดต่างๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดลอกเลือนจางหาย และหากนำมาใช้ในเชิงธุรกิจ หรืออุตสาหกรรม ที่ต้องเจอสิ่งแวดล้อม หรือการสัมผัส ก็ไม่มีปัญหา นี่คือความแตกต่างของฉลาก หรือลาเบลบราเดอร์ กับ ลาเบลทั่วไป การเคลือบลามิเนตไว้ด้านบน ช่วยให้ทนทานมาก  อีกทั้งยังเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น บนผ้า ริบบิ้น งานคราฟต์ เทประยิบระยับ เทปสีสัน คัลเลอร์ฟูล หรือเทปที่ต้องการความทนทานสูง การใช้ในบ้าน การใช้ในเชิงธุรกิจ เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ถือเป็นผู้ช่วยให้คนไทยสามารถบริหารการจัดระเบียบสิ่งของได้ดีขึ้น ทั้งในชีวิตส่วนตัว และในธุรกิจ 

“ที่สำคัญ P-Touch Printer ยังนับเป็นอุปกรณ์พิมพ์ฉลากแบรนด์เดียวในไทย ที่มีเทคโนโลยี สิทธิบัตร ลามิเนตลาเบล”  พงษ์พันธ์ กล่าว

อีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญของ P-Touch Printer คือ สามารถเชื่อมต่อได้กับคอมพิวเตอร์ เพื่อเชื่อมโยงไฟล์ และในเชิงเทคโนโลยี ยังมีหลายรุ่นที่สามารถเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ จึงทำให้สั่งพิมพ์ได้ ทั้งจากเครื่อง จากคอมพิวเตอร์ และสั่งผ่านแอปพลิเคชั่นในสมาร์ตโฟน ถือเป็นการเพิ่มช่องทาง และรูปแบบการทำงานที่หลากหลายและสะดวกยิ่งขึ้น มากกว่านั้น ยังตอบโจทย์การพิมพ์แบบ one by one อีกด้วย จากเดิม หากไปสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ตามร้านแต่ละแบบจะต้องสั่งจำนวนมาก แต่เครื่องนี้ สามารถพิมพ์ฉลากหรือลาเบลแบบเมดทูออร์เดอร์ หรือคัสตอมไมซ์ ในแต่ละดีไซน์หรือรูปแบบโดยไม่จำกัดปริมาณขั้นต่ำ คือ จะพิมพ์แบบหนึ่งต่อหนึ่งก็ทำได้ เช่น พิมพ์ลาเบลชื่อเฉพาะบุคคล หรือคิวอาร์โค้ดเฉพาะในแต่ละผลิตภัณฑ์ เพื่อสแกนดูรายละเอียด ตามจำนวนที่ใช้จริงก็ทำได้ ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน การลดต้นทุน และการสิ้นเปลืองทรัพยากร สอดคล้องกับแนวโน้มของโลกที่เปลี่ยนไป

พงษ์พันธ์ เผยว่า “จากสถานการณ์หลังโควิด-19 คลี่คลาย ทำให้บริษัทฯ มีการเติบโตทางการตลาดมากกว่า 10% และยังมีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง สำหรับแผนการตลาด มุ่งเน้นการขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เนื่องจากการใช้ลาเบลสามารถใช้ในหลากหลายกลุ่มธุรกิจ และชีวิตประจำวัน เป็นตัวช่วยในการจัดระเบียบที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งตรงกับความตั้งใจของบริษัท ‘At Your Side’ ลูกค้าสำคัญที่สุด”

P-Touch Printer เป็นกลุ่มสินค้าเครื่องพิมพ์ ที่พร้อมจะช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้กับทุกการทำงาน ด้วยเทคนิคการพิมพ์ฉลาก หรือลาเบล ที่ชัดเจน อ่านง่าย เรียบร้อย และสวยงาม ติดทนนานถึง 5 ปี ออกแบบได้ตามที่ต้องการ หรือจะเชื่อมต่อ Excel กับ Software เพื่อสั่งพิมพ์ในจำนวนมากๆ ได้อีกด้วย ที่สำคัญ ด้วยจุดเด่นของฉลากเคลือบลามิเนต ที่มีหลากหลายรูปแบบ ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม มีโปรแกรม และแอปพลิเคชั่นสำหรับการออกแบบและสั่งพิมพ์จากทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ตโฟนสะดวกในทุกที่และทุกเวลา

สนใจสินค้า สามารถติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหว พร้อมสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจาก “บราเดอร์” ได้ที่ https://www.brother.co.th/th-th #BrotherThailand