ตัวจริง คุ้มจริง สินค้าโดนใจ ส่งให้ ‘ชิ้นที่สอง 1 บาท’ ของวัตสัน ก้าวเป็นโปรฯ ครองใจผู้บริโภค

457

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบโอพลัสโอ (O+O) อันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยตัวเลือกสินค้าที่หลากหลาย ความคุ้มค่าที่ลูกค้าสัมผัสได้ และโปรโมชันที่สดใหม่อยู่เสมอ คือปัจจัยสำคัญที่ส่งให้โปรฯ “ชิ้นที่สอง 1 บาท” ครองใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง

“ชิ้นที่สอง 1 บาท” โปรโมชันที่มาพร้อมกับไอคอนสีเหลืองและน้ำเงินที่หลายคนคุ้นเคยและจดจำได้เป็นอย่างดี ดึงดูดให้เหล่านักชอปทุกเพศทุกวัย เข้ามาเลือกชอปสินค้าชิ้นโปรด รวมถึงทดลองสินค้าใหม่ๆ ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งเส้นทางการเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคมากว่า 20 ปีนั้น นับเป็นเรื่องที่มีความท้าทาย ว่าแต่ความลับที่อยู่เบื้องหลังโปรโมชันที่ประสบความสำเร็จนี้คืออะไร วันนี้เราขอพาทุกคนมาสัมผัสเบื้องหลังความสำเร็จของโปรฯ “ชิ้นที่สอง 1 บาท” พร้อมๆ กัน

ตัวจริง สินค้าหลากหลาย

“ชิ้นที่สอง 1 บาท” มีสินค้าเข้าร่วมรายการหลายพันรายการ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้า ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพและความงามหมวดอื่นๆ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อีกทั้งยังมีดีลพิเศษอย่าง 1 บาทคราวน์ไดมอนด์ (1 Baht Crown Diamond) นำสินค้าที่ไม่ได้ร่วมโปรโมชั่นบ่อยๆ มาร่วมรายการ ซึ่งสินค้าจะปรับเปลี่ยนไปในทุกสัปดาห์ สร้างความตื่นเต้นให้ลูกค้าได้อยู่เสมอ

ตัวจริง คุ้มจริง

อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญ คือความคุ้มค่าอย่างแท้จริงที่นักชอปสัมผัสได้ ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ ในราคาที่คุ้มค่า สิ่งนี้เองที่สร้างความไว้วางใจ ทำให้เหล่านักชอปกลับมาซื้อสินค้า โดยเฉพาะในช่วงโปรฯ ชิ้นที่สอง 1บาทอย่างต่อเนื่องทุกครั้ง

ตัวจริง สินค้าโดนใจ

สินค้าแต่ละชิ้นที่วัตสันนำมาเข้าร่วมโปรฯ ชิ้นที่สอง 1 บาท นับเป็นสินค้าที่คัดสรรมาเป็นพิเศษว่าเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า หรือเป็นสินค้าขายดี ซึ่งรวมไปถึงการนำแบรนด์ดังชั้นนำ และสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยมมาเข้าร่วมโปรฯ เพื่อเอาใจนักชอป และสร้างความดึงดูดให้โปรโมชันน่าสนใจอยู่เสมอ การันตีความโดนใจได้จากเสียงตอบรับบนโลกโซเชียลที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโปรชิ้นที่สอง 1 บาท “คุ้ม ต้องตุน โปรปัง โปรดี โปรในตำนาน” 

ตัวจริง ประสบการณ์ชอปสนุก

ความสำเร็จของโปรฯ “ชิ้นที่สอง 1 บาท” ไม่ได้หยุดที่การชอปสินค้าสุขภาพและความงามเท่านั้น แต่วัตสันยังจับมือกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ดัง และมอบประสบการณ์การชอปปิงที่สนุกยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า โดยครั้งนี้วัตสันจับมือกับ พิซซ่า ฮัท เพียงแสดงใบเสร็จจากร้านวัตสันหรือวัตสันออนไลน์ ก็รับสิทธิ์ “ซื้อพิซซ่า 1 ถาด แลกซื้อสปาเกตตี้ในราคา 1 บาท*” ได้ที่ร้านพิซซ่า ฮัททุกสาขาทั่วประเทศ

ปรฯ “ชิ้นที่สอง 1 บาท” จากวัตสัน นำสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ รวมถึงสินค้าพิเศษที่คัดมาให้ชอปในแต่ละสัปดาห์อย่าง 1 Baht Crown Diamond มาให้ชอปคุ้มค่าได้ง่ายๆ ในราคาสุดคุ้ม  เพียงสังเกตไอคอนรูปเหรียญสีเหลืองและสีน้ำเงินสุดซิกเนเจอร์ ก็ชอปสินค้าชิ้นที่สองเพียง 1 บาทได้ทันทีที่ร้านวัตสันกว่า 670 สาขาทั่วประเทศ หรือชอปผ่าน เว็บไซต์ Watsons.co.th และผ่านแอป WatsonsTH 

ร่วมชอปสนุกกับโปรฯ “ชิ้นที่สอง 1 บาท” ได้แล้วตั้งแต่ 24 สิงหาคม 2566 – 4 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น

*ระยะเวลาโปรโมชั่น: 4 ก.ย. 66 – 4 ต.ค. 66

เมื่อซื้อพิซซ่าถาดกลางหมวดเลิฟเวอร์สามารถแลกซื้อสปาเก็ตตี้ได้ในราคา 1 บาท
ร่วมโปรโมชั่นได้เพียงแสดงใบเสร็จจากร้านวัตสันหรือวัตสันออนไลน์ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา
โปรโมชั่นเฉพาะลูกค้าทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้านที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา เท่านั้น