BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17th มหกรรมกล้องดิจิทัลยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 29 ส.ค.-3 ก.ย.นี้

362

BIG CAMERA เตรียมจัดงาน “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโปร เดย์ ครั้งที่ 17” มหกรรมกล้องดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everything is Possible ที่จะพาเหล่าคนรักกล้องดิจิทัลร่วมสัมผัสนวัตกรรมการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ที่จะสร้างทุกคอนเทนต์ให้เป็นไปได้จริง ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม-3 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 โซน Central Court

ภายในงานพบกับกล้องดิจิทัล, กล้องถ่ายวิดีโอระดับมืออาชีพ, โดรนถ่ายภาพมุมสูง, Action Camera, กล้องและอุปกรณ์สำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ จากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำของโลกกว่า 60 แบรนด์ ที่ยกขบวนมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70% ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 45,000 บาท ฟรี Workshop มูลค่า 20,000 บาท และของพรีเมียมอีกมากมาย

เปิดประสบการณ์แบบมืออาชีพกับช่างภาพระดับท็อปคลาสและ KOL ชื่อดังในโลกออนไลน์ กว่า 20 ชีวิต อาทิ ณัฐ ประกอบสันติสุข, ธาดา วารีช, ตั้ม-ชนิพล กุศลชาติธรรม จากเพจ Rockkhound, ฝน Monster Fon Producer, ธรรมชาติ จาก Tiktok ช่อง THAMMACHAD, บอม-ณพวัชร คชาชีวะ เจ้าของเพจ The LightSaver และ กอล์ฟ-กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล จากเพจ “กอล์ฟมาเยือน” พิเศษสุดในวันที่ 29 สิงหาคม 2566 พบกับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่จะมาเปิดภาพถ่ายสุดประทับใจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th Facebook : BIGCAMERACLUB Instagram : BIGCAMERA_CLUB Youtube : BIGCameraTV