NIPPON HAKU BANGKOK 2023 เอาใจสายเที่ยวแบบ Unseen! พร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

418

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” ในธีม NIPPON DAISUKI!” #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น เอาใจคนชอบตะลุยญี่ปุ่น แจกพิกัดจุดเช็คอินแบบ Unseen จากตัวแทนการท่องเที่ยวจังหวัดของประเทศญี่ปุ่นแบบตัวจริงเสียงจริงมาแนะนำเอง พร้อมจัดดีลสุดพิเศษทั้งตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถไฟ และส่วนลดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ จาก 3 สายการบินดังของญี่ปุ่น Japan Airlines, Peach Aviation และ สายการบินน้องใหม่ที่หลายคนรอคอย Air Japan พร้อมส่วนลดตั๋วราคาสุดพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

บูธการท่องเที่ยวจังหวัดชิมาเนะ จังหวัดที่เด่นในเรื่องของความโชคดี และศาลเจ้าอิซุโมะไทฉะ สถานที่สถิตของเทพเจ้าที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น แล้วยังมีออนเซ็นซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าทางธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวพรรณงดงาม เรื่องการกินก็มีเนื้อชิมาเนะวากิวซึ่งครองอันดับ 1 ของญี่ปุ่นและอาหารทะเลสดใหม่จากทะเลญี่ปุ่น สายชื่นชมธรรมชาติก็มี “แม่น้ำฮิอิ” และ “ถนนซากุระ” ที่จะเผยโฉมอุโมงค์ซากุระให้ทุกคนได้ชม

บูธการท่องเที่ยวจังหวัดกุนมะ เป็นจังหวัดที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ห่างจากโตเกียว 60 นาทีโดยรถไฟชินคันเซ็น กุนมะมีแหล่งน้ำพุร้อนอยู่ทั่วทั้งจังหวัด และยังมีสกีรีสอร์ทมากถึง 18 แห่ง  อาหารก็ยังอร่อยไม่แพ้จังหวัดอื่นอีกด้วย

บูธ “East and Mid-kyushu Route” แนะนำการท่องเที่ยว “เมืองคิตะคิวชู จังหวัดฟุคุโอกะ”, “เมืองเบปปุ จังหวัดโออิตะ” และ “เมืองคุมาโมโตะ จังหวัดคุมาโมโตะ” ในภูมิภาคคิวชูทางตอนใต้ของญี่ปุ่น เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง ชมธรรมชาติอันสวยงามและบ่อน้ำพุร้อน ตลอดจนสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นและท่องเที่ยวผ่าน Japan Rail Pass ได้อีกด้วย

บูธโอคายามะ (โอคายาม่า) สัมผัสทิวทัศน์งดงามที่โอคายามะ จังหวัดที่แสดงให้เห็นประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น มีปราสาทโอคายามะที่ผนังเป็นสีดำสนิทตัดกับท้องฟ้าสีคราม อีกทั้งสายธรรมชาติห้ามพลาด เพราะโอคายามะมี “โอคายามะโคราคุเอ็น” ซึ่งเป็นสวนที่ติด 1 ใน 3 สวนที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

บูธ CH.3 “ชีวิตดี๊…ดี Life’s so good สัมผัสญี่ปุ่นอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนกับ 4 จังหวัดสุดปังในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นฮอกไกโด จุดสัมผัสอากาศหนาวแบบสุดขั้ว, นากาโนะ, โอคายามะ หรือชิซึโอกะ จังหวัดที่มีวิวขึ้นชื่ออย่างวิวชินคันเซนผ่านภูเขาไฟฟูจิ

บูธ JeducationTravel การท่องเที่ยวแนวใหม่แบบ adventure ผ่านการปั่นจักรยานท่องเที่ยวธรรมชาติ รับสายลม แสงแดด ความสดชื่นของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางปั่นสุดตระการตา ที่พัก อาหารชั้นเลิศ ไกด์นำปั่น และการแวะเวียนสถานที่สำคัญต่างๆ ระหว่างทางที่สายมูจะต้องเลิฟ

บูธ Klook แพลตฟอร์มจองกิจกรรมท่องเที่ยวสุดฮอต โปรโมชั่นสุดคุ้ม พบกับ “เก๋ไก๋สไลเดอร์” ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามมาถึง 16 ล้านคน พรีเซนเตอร์ของ Klook ที่เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ และผู้ร่วมงานอีกเพียบ ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน เวลา 13.00-14.00 น. ที่บูธ Klook และขึ้นบนเวทีเวลา 15.00-15.30 น.

นอกจากนี้ ยังมีบูธจังหวัดไซตามะ บูธจังหวัดอากิตะ บูธ “SHIMANAMI JAPAN” และบูธ Japanmase เจแปนมาเสะ เตรียมลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ https://nipponhaku.one.in.th/ แล้วมา #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น ไปพร้อมๆ กันระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00-20.00 น. หรือติดตามข่าวสารของงานที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK