SC ฉลอง 20 ปี ผนึก คิง เพาเวอร์ จัดดีลสุดพิเศษ “อยู่บ้านเอสซี…ช้อปฟรี! ที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี”

266

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider คุณภาพสูง ฉลองครบรอบ 20 ปี ผนึกพันธมิตร คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกของไทย จัดดีลสุดพิเศษมอบความสุขให้นักเดินทางสายช้อป อยู่บ้านเอสซี…ช้อปฟรี! ที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี รับ Cash Card King Power มูลค่ารวมสูงสุด 3,000,000 บาท* พร้อมยกขบวน บ้าน และ คอนโด 42 โครงการ บนทำเลศักยภาพ เริ่ม 5.69 – 80 ล้าน* วันนี้ – 31 ส.ค. 2566 นี้

ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โครงการ SC ทุกแห่ง ทั้งบ้านเดี่ยว และ คอนโดฯ ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centricสำหรับตอบโจทย์การอยู่อาศัย   พร้อมได้ออกแบบ และ พัฒนานวัตกรรมต่างๆ  เพื่อส่งมอบสินค้า และ บริการคุณภาพสูงให้กับลูกค้าทุกโครงการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ไร้ความกังวลในการใช้ชีวิต โดยปีนี้ SCครบรอบ 20 ปี จึงได้จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับ คิง เพาเวอร์ มอบความสุขให้นักเดินทางสายช้อป อยู่บ้านเอสซี…ช้อปฟรี! ที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี รับ Cash Card King Power มูลค่ารวมสูงสุด 3,000,000 บาท* นำบ้านเดี่ยว และ คอนโด ภายใต้แบรนด์ SC Asset ทำเลคุณภาพ จำนวน 42 โครงการ เปิดให้ลูกค้าได้จับจอง ราคาเริ่ม 5.69 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ส.ค. 66 นี้ ได้แก่

  • ดีลแรก สำหรับลูกค้าที่จองบ้าน หรือ คอนโด ฯ ที่เข้าร่วมรายการ รับ Cash Card รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3,000,000 บาท* พร้อมสิทธิประโยชน์สูงสุด เฉพาะ 30 ท่าน จาก SC Asset
    • เอกสิทธิ์การเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ ONYX รับส่วนลดในการซื้อสินค้า 15% ทันที
    • สิทธิ์การเข้าใช้บริการที่ King Power Lounge และ King Power Space ไม่จำกัดสิทธิ์พร้อมมอบสิทธิ์ผู้ติดตามเข้าได้ครั้งละ 1 สิทธิ์ (ไม่เกิน 1 สิทธิ์/ครั้ง/วัน)
    • สิทธิ์วันเกิด Birthday Celebration รับ Cash Back 25% จำนวน 2 สิทธิ์ (สิทธิ์ละ 1 ชิ้น เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ ใช้สิทธิ์ได้ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา)
    • สะสมกะรัต รีวอร์ด ใช้แทนเงินสด ช้อปทุก 100 บาท (สุทธิ)/ใบเสร็จ รับ 1 กะรัต (1 กะรัต =1 บาท)* กะรัตมี
      อายุสะสมนาน 2 ปี
    • สิทธิ์ในการอัพเกรดสถานะสมาชิก เป็น สมาชิก คิง เพาเวอร์ CROWN เมื่อมียอดช้อปสินค้า ดิวตี้ ฟรี ครบ 
      1 ล้านบาท (ภายในระยะเวลา 3 เดือน) ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา
    • Personal Shopper ผู้ช่วยในการเลือกสินค้า ช่วงกิจกรรม Delights & Surprises 2023*
  • ดีลพิเศษ สำหรับ ลูกค้า King Power ที่จองโครงการ  95E1 (ไนน์ตี้ไฟว์อีสต์วัน)  Ultra Luxury Residence โครงการใหม่ระดับ 100 ล้าน  หนึ่งใน SC ASSET’s Urban Luxury Collection ภายใต้แนวคิด “Exquisite Craftsmanship” ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ บนทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา รับ Cash Card มูลค่า 1,000,000 บาท

ปรานต์ชญาน์  อภิลัคนานุวัต  รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์­ กล่าวว่า คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีก เพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกของไทย ได้ร่วมมือกับ เอสซี แอสเสท  ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider คุณภาพสูง ในครั้งนี้  เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ ที่มาพร้อมความเอ็กคลูซีฟ ให้กับลูกบ้าน เอสซี แอสเสท ทุกโครงการตลอดเดือนสิงหาคม 2566 นี้  ถือเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “THE POWER OF POSSIBILITIES” ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้  ผ่านกลยุทธ์ 4Es ได้แก่ Enable ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยนำเทคโนโลยีและวัฒนธรรมใหม่ๆ ของโลกดิจิทัลมาให้บริการ, Encourage ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และมุมมองล้ำสมัยของบุคลากร และพันธมิตรทางธุรกิจ, Explore ส่งมอบความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของประสบการณ์การเดินทาง และการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภค และ Empower จุดประกายให้ผู้คนทั่วโลกได้ออกมาใช้ชีวิตในทุกวันให้พิเศษกว่าเดิม  

ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ คาดหวังว่าแคมเปญนี้จะตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบใหม่ของนักเดินทาง และช่วยต่อยอดแผนการตลาด รวมทั้งขยายฐานลูกค้าในอนาคตของบริษัทได้เป็นอย่างดี  นอกจากนี้  เรายังพร้อมดูแลทุกท่านด้วยมาตรฐานคุณภาพ และการให้บริการระดับสากล ผ่าน “KING POWER MEMBERSHIP” ที่รวบรวมสิทธิประโยชน์ที่เป็นไปได้ไม่สิ้นสุด เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์  อาทิ การให้สิทธิพิเศษสำหรับส่วนลดในการซื้อสินค้าที่คิง เพาเวอร์ทุกสาขา ส่วนลดบริการอื่น ๆ อาทิ รถเช่า,ประกันการเดินทาง, ส่วนลดพิเศษอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ , สิทธิพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำจาก คิง เพาเวอร์ และพันธมิตร เช่น OJO MOTT32 และ THE PARLOR เป็นต้น  นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจากพันธมิตรด้านสุขภาพ อาทิ The Standard Gym, Le Spa Pullman, Let’s Relax ฯลฯ และสิทธิพิเศษจากโรงแรม ที่พักที่ร่วมรายการ เช่น The Standard Bangkok Mahanakhon, Wyndham Vacation Resorts เป็นต้น

พร้อมกันนี้ ณัฏฐกิตติ์ กล่าวว่า “ขณะที่แผนการเปิดโครงการในช่วงครึ่งปีหลัง SC พร้อมลุยเปิดโครงการใหม่ อีก 15 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 23,000 ล้านบาท ด้วยดีไซน์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์และทันสมัย รวมทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคแล้ว SC ยังมีจุดเด่นเรื่องบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและให้เตรียมพบกับแคมเปญพิเศษๆ แบบนี้จาก SC ได้อีกตลอดทั้งปี”

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการต่างๆ ของ SC Asset เพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com  หรือติดต่อที่เบอร์โทร 1749