ARV จัดแสดงนวัตกรรมภายในงานสัมมนาวิชาการ “เมืองยั่งยืน 2023” 21 – 22 มิ.ย.นี้ ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ

184

บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ เออาร์วี (ARV) ผู้ให้บริการและพัฒนาปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีหุ่นยนต์ชั้นนำของไทย นำเสนอ 2 สุดยอดนวัตกรรม ตอบรับยุทธศาสตร์ชาติที่ให้ความสำคัญเรื่องเมืองสีเขียว หรือ เมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน โดยมีเทคโนโลยี Smart Forest Solution จาก VARUNA หรือ บริษัท วรุณา (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นการจัดการพื้นที่สีเขียว เพื่ออนาคตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยการผสานเทคโนโลยีดาวเทียม (Satellite) กับการใช้ข้อมูลและภาพถ่ายจากโดรนมัลติสเปกตรัม และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ผ่านแพลตฟอร์ม “Varuna Analytics” เพื่อวางแผนและบริหารจัดการพื้นที่เขียว  และ  City Digital Data Platform จาก BEDROCK หรือ บริษัท เบดร็อค อนาไลติกส์ จำกัด ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลข้อมูลเมือง เพื่อพัฒนาระบบการให้บริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผ่านการวิเคราะห์ด้วยชุดโมเดลเทคโนโลยีArtificial Intelligence (AI) และ Machine Learning (ML) และได้ข้อมูลเชิงลึก (Insights) ที่องค์กรสามารถนำไปตอบคำถาม วางแผน ออกนโยบาย หรือพัฒนางานต่าง ๆ ได้ต่อไป  

ทั้งนี้สามารถติดตามการนำเสนอนวัตกรรมดังกล่าวได้ภายในบูธของ ปตท.สผ. ที่งานอบรมสัมมนาวิชาการและแสดงนวัตกรรมโครงการ “เมืองยั่งยืน 2023” (Sustainable City) ในวันที่ 21 – 22 มิถุนายน 2566 ณ ห้องประชุม Mayfair Ballroom ชั้น 11 โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ  

         สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานและติดตามข้อมูลโครงการเมืองยั่งยืนเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.yungyuencity.com 

ศึกษาเทคโนโลยีจาก บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://arv.co.th และสามารถติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล Sales@arv.co.th หรือ โทร 02-078-4000