เปิดตัว DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่ พร้อมชวนสัมผัสสุดยอดโดรนแฟลกชิปล่าสุด DJI Mavic 3 Pro

73

DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรนการถ่ายภาพทางอากาศและเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพปักหมุดเอาใจกลุ่มลูกค้าภาคเหนือต้อนรับลูกค้าผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพได้สัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำและเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์อย่างใกล้ชิดเปิดตัวร้าน DJI Experience Store บนชั้น3 โซนพลาซ่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ซึ่งเป็นร้านจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ DJI อย่างเป็นทางการ โดยมีงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันเสาร์ที่13 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟร่วมพูดคุยเรื่องการใช้งานสินค้าDJI จากประสบการณ์จริงโดย อ.ดร. รัฐพล พรหมมาศ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชนมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อาจารย์ผู้สอนการถ่ายภาพและวิทยากรการถ่ายภาพจากโดรน พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ใจกลางเมืองเชียงใหม่

จอห์นนี่ เลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า “การเปิด DJI Experience Store ใจกลางจังหวัดเชียงใหม่ ที่ถือเป็นโลเคชั่นศูนย์กลางของภาคเหนือครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำเป้าหมายในการขยายสาขาจากกรุงเทพฯ ให้กระจายไปสู่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพจากทีม DJI Specialist ได้อย่างครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ทั้งยังตอบโจทย์ทุกการเล่าเรื่องทางอากาศ ให้กับเหล่าโดรน                              เลิฟเวอร์ที่อยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทยอีกด้วย  และยังต้อนรับทุกท่านด้วยสินค้าไฮไลท์อย่าง สุดยอดโดรนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุด DJI Mavic 3 Pro โดรนรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปลี่ยนมุมมองการเล่าเรื่อง ด้วยกล้องออพติคอลสามตัวเครื่องแรกของโลก นอกจากนี้ ทาง DJI Thailand มีแผนจะขยายสาขาเพิ่มเติมให้ได้ 10 สาขาภายในปีนี้ เพื่อให้แฟนๆ ของดีเจไอ และผู้ที่สนใจ สามารถเข้าถึงสินค้าและการบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีมากยิ่งขึ้น”

DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของศูนย์การค้า เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งสวยงามทันสมัย โดยมีผลิตภัณฑ์ของ DJI ที่ครบครันที่สุด สามารถตอบโจทย์ทุกไอเดียสร้างสรรค์สู่การใช้งานได้จริงของเหล่าครีเอเตอร์ได้อย่าง ครบวงจร ทั้งโดรนถ่ายภาพทางอากาศ และอุปกรณ์เสริมสำหรับพกพาต่าง ๆ ตลอดจนสินค้าใหม่จาก DJI ซึ่งเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้งานได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ DJI Thailand ยังร่วมเป็นพันธมิตรกับเดอะวัน โดยสมาชิก The1  ที่ซื้อสินค้าจากร้าน DJI ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทุก 50 บาท รับ 1 คะแนน และยังสามารถใช้แลกคะแนนThe1 เพื่อแลกรับส่วนลดพิเศษได้อีกด้วย โดยแลก 1,000 คะแนนรับส่วนลด 100 บาท สิทธิพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก The1 เท่านั้น ซึ่งสามารถใช้ได้กับร้านค้า DJI ในเครือเซ็นทรัลได้ทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาเชียงใหม่ เซ็นทรัลพระรามเก้า เซ็นทรัลเวิร์ล และเซ็นทรัลภูเก็ต