มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองก้าวสำคัญสุดยิ่งใหญ่ ครบ 600 สาขา ที่ไอซีเอส ขนทัพกิจกรรมและโปรโมชันจัดเต็ม

124

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย และมีสินค้ามากกว่า 15,000 รายการ ฉลองยิ่งใหญ่ครบ 600 สาขา ณ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาไอซีเอส (ICS) ขนทัพกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษจัดเต็มเฉพาะที่สาขาไอซีเอส แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ตลอด 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2566 พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด บนพื้นที่กว่า 700ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับดีไซน์ร้านรูปแบบพิเศษเฉพาะ เพิ่มความพรีเมียมให้กับร้านเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นร้านค้าสำหรับทุกคนในทุกวัน ตามกลยุทธ์ ‘ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน’ ร่วมส่งมอบความสุข และประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าในทุกวันและทุกเทศกาล

นอกจากดีไซน์คอนเซ็ปต์ร้านค้าโฉมใหม่แล้ว มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังขนโปรโมชันสุดพิเศษจัดเต็มตลอด 4 วัน เพื่อตอกย้ำความคุ้มค่าของสินค้าคุณภาพดี ในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กับโปรโมชัน “ช้อปแล้วมีแต่ได้ฟรี x 5” ประกอบไปด้วย

ฟรีที่ 1 – รับร่มสีรุ้งหรือกระบอกน้ำจาก MR. D.I.Y. ฟรีทันที เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ

ฟรีที่ 2 – เมื่อซื้อสินค้าครบ 400 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมภารกิจตะลุย 600 สาขา และเมื่อผ่านทุกด่านรับเลย หมอนอิงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 120 บาท

ฟรีที่ 3 – รับฟรี มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สติกเกอร์เซ็ต จำนวน 1 ชุด เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาไอซีเอส ไม่จำกัดขั้นต่ำ ต่อ 1 ใบเสร็จ จำกัดจำนวน 100 ท่านแรกที่มียอดซื้อสินค้าต่อวัน

ฟรีที่ 4 – รับฟรีบัตรของขวัญ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จำนวน 1 ใบ มูลค่า 100 บาท สำหรับ 60 ท่านแรก ที่ต่อแถวหน้าร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาไอซีเอส ชั้น 3 ในวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566 และกดไลก์ MR. D.I.Y. Thailand Facebook Fan page (เริ่มแจกบัตรของขวัญ เวลา 15.00 .)

ฟรีที่ 5 – รับฟรีพ็อปคอร์น 1 ถุง เมื่อเพิ่มเพื่อนในไลน์ MR.DIY Thailand หรือกดไลก์ MR. D.I.Y. Thailand Facebook Fan page

ทั้งนี้ เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mrdiy.com/promotion

อานุภาพ คงมาลัย

อานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “ปี พ.ศ. 2566 นี้ มิสเตอร์.ดี .ไอ.วาย. ประเทศไทย ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 พร้อมด้วยแรงสนับสนุนจากลูกค้าทั่วประเทศ วันนี้เราก้าวสู่อีกหนึ่งความสำเร็จในการฉลองเปิดสาขาที่ 600 ในประเทศไทย ณ ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ เพื่อตอบรับความต้องการและกำลังซื้อในย่านธนบุรี เราพร้อมที่จะส่งมอบหลากหลายสินค้าคุณภาพกว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย และในทุกวันและทุกเทศกาล โดยสาขาไอซีเอสมีความพิเศษในการออกแบบร้านรูปแบบใหม่ ที่มีการผสมผสานภาพลักษณ์และตัวตนของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เข้ากับเอกลักษณ์ของไอซีเอส ภายในมีพื้นที่กว่า 700ตารางเมตร และสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถยนต์ เรือ หรือรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีเจริญนคร และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมิสเตอร์. ดี .ไอ.วาย. เป็นอย่างดีเสมอมา เราจึงได้จัดโปรโมชันเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่สำหรับลูกค้าและคนไทยทุกคน เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขกลับคืนแก่ลูกค้าของเราด้วยสินค้าคุณภาพดี ราคาถูกคุ้มเสมอ”

อย่ารอช้า เตรียมตัวมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งครบครันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ครบเพื่อทุกคนและร่วมเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. 600 สาขาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่ห้ามพลาดตลอด 4 วัน ตั้งแต่ 28 เมษายน – 1พฤษภาคม 2566 ณ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาไอซีเอส (ICS) ชั้น 3 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 21.00 น. 

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram&Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand