ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ น็อท และรอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เปิดรพ.ร้างสุดหลอนแห่งแรกในไทย ท้ารีวิวชิงเงินแสน!

368

ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ น็อท และ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ภายใต้การบริหารงานของ ไมเนอร์ กรุ๊ป เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยเครื่องเล่นสุดสยองในรอบ 28 ปี ทุ่มทุนสร้างกว่า 20 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 1,200 ตรม. ให้เป็นโรงพยาบาลร้างสุดหลอนแห่งแรกในประเทศไทย ติด 1 ใน 5 โรงพยาบาลหลอนสุดเฮี้ยนของโลก

ไมคา ตามไท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ และลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการใหญ่ศูนย์ฯ ร่วมเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่สุดอลังการที่งาน “Grand Opening the Horror Hospital” ณ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา โดยภายในงานยังมีโชว์พิเศษ Scariest B-Boy Dance Show จากทีมนักแสดงของ Ripley’s Believe It or Not! Pattaya พร้อมด้วยศิลปินนักแสดงและยูทูบเบอร์ชื่อดัง อาทิ โอบ-โอบนิธิ, กรีน-อัษฏาพร และบี้ เดอะสกา มาร่วมเปิดประสบการณ์ความหลอนขนหัวลุกในครั้งนี้ด้วย

นอกจากโซน Horror Hospital ที่กระตุกความหลอนครั้งใหม่แล้ว ยังมีพิพิธภัณฑ์และเครื่องเล่นสุดฮอตที่จะชวนให้คุณระทึกหัวใจอีกมากมาย อาทิ Ripley’s Haunted Adventure โกดังผีสิงสุดสยองที่สร้างมากจากเรื่องจริงของโรงงานเก็บโรงศพของพี่น้องตระกูล GRIMSBY & STREAPER, Infinity Maze Challenge กระจกเขาวงกต 16 ห้องที่จะนำคุณเข้าสู่โลกของสีสันและห้องกระจกสุดมหัศจรรย์, Scream and Scary in the Dark และตื่นเต้นเร้าใจกับ Ripley’s Moving Theater 9DX โรงภาพยนตร์ทะลุมิติเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง

พร้อมท้าเหล่าผู้กล้ามาพิสูจน์ความหลอนระทึกเป็นสองเท่ากับกิจกรรม “Horror Hospital World’s Scariest Social Contest” รีวิวหลอนกับโรงพยาบาลสุดเฮี้ยน 1 ใน 5 ของโลก ไม่ว่าคุณจะเป็นนักรีวิวมืออาชีพหรือมือสมัครเล่น เพียงมีผู้ติดตาม 50,000 ขึ้นไปบนแพลตฟอร์มใดๆ ก็ได้ อาทิ Facebook, TikTok และ Youtube ขอเพียงแค่คุณกล้า สมัครเข้าร่วมกิจกรรมท้าพิสูจน์ความหลอนเครื่องเล่นใหม่สุดสยอง รีวิวให้สุดจนคนดูต้องกรี๊ด เพียงเท่านี้มีสิทธิ์ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-20 เมษายน 2566 ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566