แอป “Plern” รุกตลาดสตรีมมิ่ง เปิดตัว Plern Original Album “HEY!” ตั้งเป้ายอดฟังเพลง 300 ล้านครั้งในปี 66

363

แอปพลิเคชั่น “Plern (เพลิน)” จาก GMM Grammy แอปฟังเพลงที่พัฒนาโดยคนทำเพลงที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนฟังเพลง พร้อมนิยามการฟังเพลงแบบใหม่ที่เพลินและเข้าถึงง่าย  ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 4 ล้านครั้ง ล่าสุดได้เปิดตัว Plern Original Album “HEY!” อัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยร่วมมือกับ 10 ศิลปินชื่อดังจากหลากหลายค่ายมาฟีเจอร์ริ่งผ่าน 5 เพลง 5 สไตล์

นายฐิติพันธ์ เผ่าทรง Executive Vice President – GMM Stream เปิดเผยว่า “แอป Plern (เพลิน) สร้างขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฟังเพลงให้แก่ผู้ใช้งาน เน้นการเข้าถึงและเข้าใจง่าย มีการนำเสนอคอนเทนต์เพลงและแคมเปญที่หลากหลาย นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเห็นได้จากยอดดาวน์โหลดกว่า 4 ล้านครั้งภายในหนึ่งปี สำหรับ Plern Original Album “HEY!” ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญที่ผ่านมา ในครั้งนี้ได้จับมือกับค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy เปิดตัวอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยกทัพ 10 ศิลปินชื่อดังจากหลากหลายค่ายมาฟีเจอร์ริ่งกันผ่าน 5 เพลง 5 สไตล์ ที่จะทำให้ทุกคนได้ HEY! ไปด้วยกัน โดยตั้งเป้ายอดการฟังเพลง (Stream) 300 ล้านครั้งในปี 2566 รวมถึงปีนี้มีแผนการตลาด ปล่อยแคมเปญออกมาเรื่อยๆ ตลอดทั้งปี เพื่อเพิ่มฐานจำนวนผู้ฟังในแอป Plern ให้มากขึ้น ตั้งเป้า 8 ล้านดาวน์โหลดภายในปี 2566”

Plern Original Album “HEY!” นับเป็นโปรเจ็กต์ที่นักร้องนักดนตรีต่างค่ายที่ยังไม่เคยร่วมงานกันได้มาฟอร์มวงกันเป็นครั้งแรก! เพื่อสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกผ่านบทเพลงสุดไพเราะให้แฟนๆ ได้ฟังกัน อาทิ เพลง “เอาแต่ใจ” จากพาราด็อกซ์ และก้อย นัตตี้ ดรีม, เพลง “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” จาก Getsunova และ 4EVE, เพลง “End Game” จาก Atom และ TELEx TELEXs,  เพลง “จำได้ไหม” จาก Monica และ Maiyarap และเพลง “ฮักได้บ่” จากลุลาและโจอี้ ภูวศิษฐ์ เป็นต้น

โดยในวันที่ 23 เมษายน 2566 ศิลปินทั้งหมดจะมาเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในงาน Plern Original Presents: HEY! #วันนี้ขอมีเฮ อีเว้นท์วันสุดเฮ ที่จะขอเปย์ทุกคนด้วยความเพลิน พร้อมจัดเต็มความมันส์ให้ทุกคนด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดปังที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดทั้ง 10 ศิลปิน กลางสยามสแควร์ โดยสามารถดาวน์โหลดแอป ฟรีได้แล้ววันนี้ เพียงค้นหาคำว่า Plern บน Apple Store สำหรับผู้ใช้งาน iOS และ Google Play store สำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์ หรือคลิกที่ลิ้งก์นี้เพื่อดาวน์โหลด https://bit.ly/40q9SFI