MyWaWa จับมือ Flash Express ให้บริการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ด้วย Flash Bulky ส่งฟรีถึงสิ้นปี

183

กร เธียรนุกุล ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์ม MyWaWa (มายวาวา) แพลตฟอร์มบริการซื้อขายสินค้าระหว่างธุรกิจและธุรกิจ (B2B) กล่าวว่า ขณะนี้สินค้าในแพลตฟอร์ม MyWaWa มีมากกว่า 3,000 รายการ (SKUs) จากหลากหลายหมวดอุตสาหกรรม ได้แก่ อาหารและเครื่องดื่ม ชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ งานพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ และอุปกรณ์สำนักงาน บ้านและวัสดุก่อสร้าง เคมี ยาง และพลาสติก สุขภาพและความงาม แบบเรียนและอุปกรณ์การศึกษา และอื่นๆ โดยมีสัดส่วนของสินค้าที่มีขนาดใหญ่อยู่ที่ประมาณ 80% ซึ่งที่ผ่านมาผู้ผลิตและซัพพลายเออร์เป็นผู้เลือกวิธีจัดส่งที่เหมาะสม โดยอาจจะเลือกจากบริษัทพันธมิตรของมายวาวาที่มีทั้งผู้เชี่ยวชาญในเส้นทางภาคกลาง เส้นทางต่างจังหวัด การขนส่งเย็น หรือจัดส่งด้วยขนส่งของบริษัทเองได้

เพื่อให้ซัพพลายเออร์มีช่องทางของการขนส่งหลากหลายมากขึ้น มายวาวาจึงได้ร่วมมือกับ Flash Express ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุแบบครบวงจร เพื่อให้บริการ Flash Bulky หรือการขนส่งขนาดใหญ่ โดยสามารถส่งของชิ้นใหญ่ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 5 กก. ไปจนถึง 100 กก. มีขนาดรวมกันทั้ง 3 ด้าน สูงสุดไม่เกิน 400 ซม. และความยาวแต่ละด้าน ไม่เกิน 160 ซม. พร้อมเข้ารับสินค้าถึงหน้าโรงงานหรือโกดังสินค้าทุกพื้นที่ในประเทศไทย และให้บริการขนส่ง 365 วัน ไม่มีวันหยุด โดยในช่วง Soft Launch มีโปรโมชันพิเศษตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2565  

มหกรรมรับ 2 ต่อ ดีลแรงสะท้านเมือง ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษทันที 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 รับส่วนลดจากร้านค้าหรือผู้ผลิตจากหมวดหมู่ การพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์สำนักงานที่เข้าร่วมแคมเปญ ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ค่าส่งฟรีกับ Bulky By Flash Express เพียงผู้ซื้อเลือกการจัดส่งเป็น Flash Express จากนั้นทางผู้ผลิตหรือซัพพลายเออร์จะเลือกระบบขนส่งเป็น Bulky โดยสินค้าจะต้องมีน้ำหนักตั้งแต่ 5 กก.ขึ้นไป สามารถสั่งซื้อได้เลยที่ https://bit.ly/3dSzx7D สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 092-4922497