แท็ค ฮอยเออร์ จัดอีเว้นท์ใหญ่เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษ CONNECTED X PORSCHE EDITION

210

TAG Heuer และ Porsche ที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรระดับโลกตั้งแต่ปี 2021 ได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด TAG Heuer Connected Calibre E4 – Porsche Edition ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์ TAG Heuer ซึ่งเป็นผู้ผลิตนาฬิกาหรูสัญชาติสวิสและ Porsche ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมัน โดยนับเป็นสุดยอดแห่งการถ่ายทอดความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีและการออกแบบ นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2015 TAG Heuer Connected Calibre E4 รุ่นใหม่ล่าสุด – Porsche Edition ได้นำเสนอสีดำและสีน้ำเงินที่ได้แรงบันดาลใจจาก Porsche Taycan ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด พร้อมคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่พัฒนาขึ้นสำหรับเจ้าของรถยนต์ Porsche โดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้ขับ รวมถึงแอปกีฬาและสุขภาพที่มีเพิ่มให้ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ TAG Heuer

โซล มหานครที่สะท้อนถึงความทันสมัย โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของทั้งสองแบรนด์ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้ นอกจากนั้นยังเผยให้เห็นถึงการผสมผสานนวัตกรรมและความสง่างามเข้าไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี การเปิดตัวครั้งนี้ยังเกิดขึ้นพร้อมกับการแข่งขัน Formula E อันน่าตื่นเต้น ในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการแข่งขันชิงแชมป์โลกรอบเดี่ยว ซึ่ง TAG Heuer เป็นหุ้นส่วนผู้ก่อตั้ง ในโอกาสนี้ TAG Heuer ได้ใช้อาคารเอสเจ คุนซือทึฮัลเร (SJ. Kunsthalle) ในย่านชองดัมดงเฉิงดัมดงอันทันสมัย ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านบูติก TAG Heuer โดยเชิญทั้งแขกคนสนิท พันธมิตร สื่อ และบุคคลสำคัญของแบรนด์มาร่วมสัมผัสนาฬิการุ่นใหม่และความยิ่งใหญ่ของทั้งสองแบรนด์ที่มารวมกันเป็นหนึ่งเดียว

ในงานนี้ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ Wi Ha Jun ( วี ฮา จุน ) นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Squid Game มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งวี ฮา จุน ที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงและนายแบบระดับแนวหน้าของโลกในปี 2021  โดยได้ปรากฎตัวในงานนี้พร้อมกับศิลปินเกาหลี Zico และ นักแข่งรถ TAG Heuer Porsche Formula E Team  André Lotterer และ Pascal Wehrlein อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของค่ำคืนนี้คือการเปิดตัว ชุดเครื่องแบบของทีม TAG Heuer Porsche Formula E Team สำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยได้ประดับ 99X Electric ด้วยสีน้ำเงินและสีดำที่ถอดแบบมาจากตัวเรือน TAG Heuer Connected Calibre E4 – Porsche Edition อีกทั้งประกอบด้วยลวดลาย “Circuit”  ของหน้าปัดนาฬิกาที่ให้ความโดดเด่น และด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครนี้ รถแข่งพลังงานไฟฟ้าทั้งหมดได้ทะยานสู่ถนนในยามค่ำคืนของกรุงโซลเพื่อแสดงพลังที่ไม่ธรรมดา พร้อมไปกับการถ่ายทอดภาพยนตร์สั้นที่ฉายสำหรับแขกคนพิเศษในคืนนั้น ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาและยานยนต์ยังสามารถสัมผัสกับ TAG Heuer Connected Calibre E4 – Porsche Edition ได้อย่างใกล้ชิดในพื้นที่จัดแสดงอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษของนาฬิกาคือสามารถเรืองแสงในที่มืด

George Ciz, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ของ TAG Heuer กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัว TAG Heuer Connected Porsche Edition Porsche กับ Porsche  พันธมิตรผู้ใกล้ชิดของเรา และอะไรจะดีไปกว่าการแข่งขันรายการ  E-Prix ที่จัดขึ้นสุดสัปดาห์แรกของโซล ซึ่งเราได้เห็นถึงการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นของความร่วมมือทั้งเรื่องเทคโนโลยี การออกแบบ ประสิทธิภาพ ความแม่นยำ และการเชื่อมต่อให้มีชีวิตชีวามากขึ้นทั้งในและนอกสนามด้วยงานอีเว้นท์ที่น่าตื่นเต้นเช่นนี้”

Holger Gerrmann

Holger Gerrmann ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ Porsche Korea กล่าวเสริมว่า “Porsche และ TAG Heuer ไม่หยุดที่จะนำสิ่งที่ลูกค้าของเราชื่นชอบมากที่สุดมารวมกันทั้งความเป็นเอกลักษณืของทั้งสองแบรนด์, การแข่งขันกีฬาที่น่าตื่นเต้น, ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และการเติมเต็มความฝัน รวมถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของทั้ง Porsche และ TAG Heuer ที่มีมาอย่างยาวนาน ผมมีความสุขมากที่เราได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ต่างๆอย่างต่อเนื่อง” การเฉลิมฉลองการเปิดตัว TAG Heuer Connected Calibre E4 – Porsche Edition ในกรุงโซลจะโด่งดังไปทั่วโลก เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในด้านการผลิตนาฬิกาล้ำสมัย ความแข็งแกร่งและการผนึกกำลังที่เกิดจากความร่วมมือของแบรนด์ระดับโลกกับ Porsche ด้วยความร่วมมือนี้จะช่วยผลักดันขีดจำกัดของความคิดสร้างสรรค์ การเชื่อมต่อ และการออกแบบ อีกทั้งยังได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และล้ำสมัย และมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แห่งความเป็นเลิศในอนาคต