‘บอย-ปกรณ์’ ชวนสนุกกับวาไรตี้ “อยู่ดี แฮปปี้ เกม” ลุ้นโชค 3 ชั้น ที่ fb: YUDEE Thailand ทุกวันเสาร์ตลอดก.ค.นี้

186

สร้างปรากฏการณ์ความสนุกเป็นครั้งแรกในรูปแบบวาไรตี้บันเทิงกับ Yudee (อยู่ดี) แอปพลิเคชันผ่อนจ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพระดับโลกจาก ไฮเออร์ (Haier) ชวนร่วมสนุกไปกับเกมฝ่าภารกิจสุดฮา “อยู่ดี แฮปปี้ เกม” พร้อมแท็กทีมกับแอมบาสเดอร์สุดฮอต บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ในบทบาทผู้ดำเนินรายการเฉพาะกิจ อาสาตามหาชาวบีทีเอสมาร่วมสนุกกันที่ “อยู่ดี ป๊อป-อัพ สโตร์” บนสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีและชิดลม พร้อมชวนติดตามรับชมผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจ YUDEE Thailand ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ 

Yudee (อยู่ดี) แอปพลิเคชันที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สบายขึ้น และสมาร์ทไปอีกขั้นเพราะสามารถผ่อนจ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า 0% จากไฮเออร์ โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต ไม่ต้องเช็กเครดิตบูโร ไม่มีมัดจำ และฟรีค่าแรกเข้า รวมทั้งสามารถสั่งซื้อและสั่งงานควบคุมการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วคลิก ขณะที่พิธีกร“บอย-ปกรณ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ 4 ปีซ้อนก็เผยถึงภารกิจแรกประเดิม Ep.1 กับเกม “ถามอยู่ได้ ถามอยู่ดี” ชวนชาวบีทีเอสมาลับสมองประลองความฮา พร้อมสอดแทรกสาระและความบันเทิงจากแบรนด์อยู่ดี แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจากโค้ดลับที่ซ่อนอยู่ในวิดีโอทุกตอนอีกด้วย

พิเศษ!! เมื่อลงทะเบียนแอปฯ YUDEE และกดชำระภายในรอบบิลที่กำหนด รับทันทีโชค 3 ชั้น! โชคชั้นที่ 1 รับทันที Gift set มูลค่า 1,000 บาท เมื่อลงทะเบียนและติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้า ไฮเออร์ และ Gift Voucher ทุกสิ้นเดือน มูลค่ารวม 220,000 บาท และโชคชั้นที่ 3 ลุ้นรับโทรศัพท์ iPhone 13 และสมาร์ทโฟน ทุก 6 เดือน มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 3.2 ล้านบาท เท่านั้นยังไม่พอ!! สำหรับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกคน เพียงแคปหน้าจอหลังจากลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ด พร้อมส่งหลักฐานการโอนและพิมพ์ Hidden Code ที่ซ่อนอยู่ในวิดีโอแต่ละตอนไปที่ Facebook: YUDEE Thailand เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Rabbit Card Hello kitty ลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 2 รางวัลแล้ว  

ยกระดับชีวิตให้สมาร์ทขึ้นแบบมีสไตล์ ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพระดับโลกจากไฮเออร์ สัมผัสประสบการณ์ผลิตภัณฑ์อยู่ดีได้แล้วที่ “อยู่ดี” ป๊อป-อัพ สโตร์ บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม และช่องนนทรี หรือสนใจเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ใน “อยู่ดี” แอปพลิเคชันได้เพียงคลิก https://bit.ly/361AqpY และติดตามเรื่องราวที่จะทำให้ชาวไทย “อยู่ดี” ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ทาง Facebook: Yudee Thailand, TikTok: Yudee Thailand และ Instagram: yudeethailand_official