“หน่อง-กิ๊ฟ” เปิดแฟรนไชส์ “Le Pere Bakery” (เลอแปร์ เบเกอรี่) ย่านวัชรพล-ถนนเทพรักษ์

853

ติดใจรสชาติกาแฟพันธุ์ดีและเบเกอรี่อร่อย โดยเฉพาะครัวซองต์ จนเป็นลูกค้าประจำร้าน Le Pere Bakery (เลอแปร์ เบเกอรี่) คาเฟ่สุดชิคของ ปุ๊กกี้-สินีนารถ กับ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล มานาน อดีตนักวอลเล่ย์บอลทีมชาติสุดฮอต หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ ภิญญาพงศ์ เลยขอทุบกระปุกลงทุนซื้อแฟรนไชส์มาเปิดแถวย่านวัชรพล-ถนนเทพรักษ์ โดยออกแบบในคอนเซ็ปต์ Modern-Industrial เท่ๆ สปอร์ตๆ สื่อถึงตัวตนของหน่องและกิ๊ฟ ซึ่งเป็นนักกีฬาที่เล่นแบบดุดัน มีการเล่นสีของระดับไฟ และเน้นแนว Geomatic เช่นเดียวกับร้าน Le Pere Bakery สาขาสุขุมวิท 11 โดยในวันเปิดร้าน มีคนดังทั้งวงการวอลเล่ย์บอล วงการข่าว และวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, วรรณา บัวแก้ว, ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร, สรยุทธ สุทัศนะจินดา, ปราง-กัญญ์ณรัณ ฯลฯ

“รู้สึกดีใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมีพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ มาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คือตอนนี้มีแฟนวอลเล่ย์บอลจองเข้ามาเพื่อจะรอชมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 กันที่นี่ ก็หวังว่าพื้นที่ตรงนี้จะเป็นคอมมูนิตี้ใหม่ที่เป็นศูนย์รวมคนรักวอลเล่ย์บอลอย่างอบอุ่นค่ะ…เรามีหน้าร้านที่เพนต์ไว้เป็นแลนด์มาร์คและมีมุมตกแต่งภายในร้านที่สามารถถ่ายรูป Check in ได้แทบจะทุกมุม ให้ทุกท่านที่เข้ามาในร้านได้สัมผัสถึงความอบอุ่นและผ่อนคลาย ก็อยากให้ทุกคนอยู่ใกล้ๆ หรืออยู่ย่านวัชรพล ได้มาลองรสชาติกาแฟและเบเกอรี่ที่ร้านตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี หรือใครที่คิดถึงพวกเราก็แวะมาหามาเจอกันได้ตลอดค่ะ” หน่องและกิ๊ฟกล่าวทิ้งท้าย 

Le Pere Bakery วัชรพล-ถนนเทพรักษ์ เลขที่ 212 ถนนเทพรักษ์ (ก่อนถึง PTT) แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220 ตั้งอยู่ติดกับ KPN Used Car เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00-22.00 น. โทร.093-4795882 Line : @leperebakery มีที่จอดรถหน้าร้าน