รพ.รามคำแหง เปิดตัว “RAM x The Match” สนับสนุนด้านการแพทย์ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”

254

โรงพยาบาลรามคำแหง เปิดตัวแคมเปญ “RAM x The Match” สนับสนุนด้านการแพทย์ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งแรกของเอเชีย “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดย ทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลรามคำแหง กล่าวว่า โรงพยาบาลรามคำแหงเป็นผู้รับผิดชอบด้านการให้บริการทางการแพทย์แต่เพียงผู้เดียว โดยจะจัดเตรียมบุคลากรทางการแพทย์ แพทย์เฉพาะทางด้านต่างๆ  พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นทุกชนิดและรถพยาบาลฉุกเฉินให้กับการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดในครั้งนี้ รวมถึงให้บริการด้านการแพทย์แก่ทีมงานและฝ่ายบริหารของทั้งสองสโมสรตลอดช่วงเวลาที่เดินทางมาถึงเมืองไทย นอกจากนี้ ในวันแข่งขัน ทางโรงพยาบาลยังรับผิดชอบด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับแฟนบอลที่เข้าชมการแข่งขันด้วย และยังได้ประสานงานกับโรงพยาบาลในเครือข่ายเพื่อรองรับเหตุการณ์เฉพาะหน้า ตามแนวคิดที่ว่า “โรงพยาบาลรามคำแหง แมตช์ทุกวัย ห่วงใยทุกคน” 

นอกจากนั้น RAM x The Match” ถือเป็นความสุขที่ทางโรงพยาบาลรามคำแหงตั้งใจมอบให้กับทุกคน ด้วยบูธกิจกรรมทั้งก่อนงานจนถึงวันงาน อาทิ โฟโต้บูธพร้อมรับรูปถ่าย พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากสโมสรแมนยู-ลิเวอร์พูล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีการจัดทำเสื้อกีฬาคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ THE MATCH และโรงพยาบาล รามคำแหง ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคม 2565 โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสร้างสนามฟุตบอลและซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กที่ขาดแคลน

ขณะที่ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่าการแข่งขัน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” มีการเตรียมความพร้อมทั้งทีมงาน ระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งด้านการแพทย์ที่ได้การสนับสนุนจากทางโรงพยาบาลรามคำแหง ทำให้อุ่นใจได้ว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อการจัดงานในครั้งนี้