คาเคา เว็บตูน ไทยแลนด์ ฉลองครบ 1 ปีในไทย จัดกิจกรรมเอาใจนักอ่านตลอดเดือนมิ.ย.นี้

288

คาเคา เว็บตูน ไทยแลนด์ (KAKAO WEBTOON Thailand) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคอนเทนต์และเคเว็บตูนชั้นนำของเกาหลี ฉลองครบ 1 ปีในไทย ส่ง 3 กิจกรรมขอบคุณแฟนๆ และนักอ่านที่อยู่ด้วยกันมาตลอดปี จัดหนักทั้งเปย์แคชและลุ้นรับกิฟต์เซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการ์ตูนเรื่องดังตลอดเดือนมิถุนายนนี้

กิจกรรมที่ 1 “Payback 50% อ่านเรื่องไหน ก็จ่ายแค่คนละครึ่ง” แค่ทำตาม 2 ขั้นตอนง่ายๆ 1) ใช้แคชแลกตั๋วเช่าหรือตั๋วซื้อ ภายในวันที่ 10-16 มิถุนายน 2) นำตั๋วไปเปิดอ่านการ์ตูนเรื่องโปรดหรือเรื่องใดก็ได้บนแอปฯ ภายในวันที่ 10-24 มิถุนายน ตามจำนวนตั๋วที่แลกมาทั้งหมด รับแคชคืนไปเลย 50% **รับแคชคืนสูงสุดไม่เกิน 10,000 แคช โดยแคชจะกลับเข้ากระเป๋าในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 17.00 น.

กิจกรรมที่ 2 “Support & Surprise เปย์แคช Support นักเขียนเรื่องดัง แล้วรอ Surprise เป็นนักอ่านผู้โชคดี” เพียงอ่านเรื่องดังที่กำหนดรวดเดียวตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนล่าสุด ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับ 10,000 แคช สุ่มแจก 200 คนต่อเรื่อง และลุ้นรับโปสเตอร์ Special Art สุ่มแจก 10 คนต่อเรื่องเท่านั้น โดยสามารถติดตามไลน์อัพเรื่องที่ร่วมสนุกได้ที่ Facebook : KAKAO WEBTOON Thailand ตั้งแต่วันที่ 10-18 มิถุนายน ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 17.00 น.

กิจกรรมที่ 3 Birthday Gift Set ของขวัญจาก 8 เรื่องฮอต!” ร่วมสนุก 2 ต่อ ต่อที่ 1) ใช้แคชแลกตั๋วเช่า หรือตั๋วซื้อเปิดอ่านการ์ตูนตามเรื่องและวันที่กำหนด เปิดอ่าน1 ตอน” รับทันทีบัตรสุ่ม 10 ใบ เพื่อลุ้นเป็น 500 ผู้โชคดี รับ 3,000 แคชฟรี!! (หากมีตั๋วที่แลกไว้แล้วในช่วงกิจกรรมเดือนเกิด สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องแลกใหม่) ต่อที่ 2) “อ่านครบทุกตอน” ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับ Birthday Gift Set จากเรื่องที่อ่าน อาทิ เซ็ตโปสเตอร์ กล่องของขวัญ Love Destiny หรือน้ำหอมจาก Butterfly Thai Perfume โดยสามารถติดตามไลน์อัพเรื่องที่ร่วมสนุกได้ที่ Facebook : KAKAO WEBTOON Thailand ตั้งแต่วันที่ 6-22 มิถุนายน ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 17.00 น.

ติดตามรายละเอียดทั้ง 3 กิจกรรมตลอดเดือนมิถุนายนนี้ได้ที่ Facebook : KAKAO WEBTOON Thailand Instagram : kakaowebtoon_th และ Twitter : @ kakaowebtoon_th นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามเว็บตูนออริจินัลถูกลิขสิทธิ์มากมายจากเกาหลีได้บนแอป KAKAO WEBTOON ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งบนเพลย์สโตร์ และแอปสโตร์ https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ