เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo จัดโปรสุดคุ้มในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration

110

Dunlopillo แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับโลกที่ครองใจผู้บริโภค ได้คิดค้นนวัตกรรมที่นอนเพื่อดูแลสุขภาพการนอนหลับมายาวนานกว่า 100 ปี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบศตวรรษ จึงขอมอบโปรดียืน 1 ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่กลางปี Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก

การันตีรางวัลระดับโลกจากสถาบันชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Certificate BSI ISO 9001, Certificate OEKO ที่รับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มที่ปราศจาก สารตกค้าง, รางวัล Trusted Brand 2014 (แบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดจากผู้บริโภค) จากผลการสำรวจของนิตยสาร Reader’s Digest, The Brand Laureate 2014 President’s Award รางวัลแบรนด์เพื่อสุขภาพยอดเยี่ยมสาขาผลิตภัณฑ์การนอนจากประเทศมาเลเซีย และ The Brand Laureate 2010 และ 2011 รางวัลแบรนด์ชุดเครื่องนอนและที่นอนที่ดีที่สุดจากผู้บริโภค

ในมหกรรมช้อปปิ้งของช้อปปี้มี 6 อันดับสินค้าขายดี ได้แก่ 1. Dunlopillo หมอนหนุนสุขภาพ รุ่น Royal Cloud, 2. Midas ที่นอนสปริงไฮบริด รุ่น Lamp, 3.Dunlopillo หมอนข้าง รุ่น Royal Cloud, 4. Dunlopillo ที่นอนยางพาราแท้ 100%, 5. Dunlopillo ที่นอน รุ่น Twilight และอันดับ 6.Dunlopillo ท็อปเปอร์ ที่นอน รุ่น Olivia โดยไฮไลท์เด็ดที่ห้ามพลาด อาทิ

  • Midas ที่นอนสปริงไฮบริด รุ่น Lamp หนา 9นิ้ว เสริมยางพาราสังเคราะห์ แถมฟรีหมอนหนุน+หมอนข้าง ส่งฟรี ลดสูงสุด 80%
  • Dunlopillo ท็อปเปอร์ ที่นอน รุ่น Olivia หนา 4 นิ้ว Micorfiber Nano Technology ลดสูงสุด 60%
  • Dunlopillo หมอนหนุนสุขภาพ รุ่น Royal Cloud ป้องกันไรฝุ่นและแบคทีเรีย ซื้อ 1 ฟรี 1 เพียง 399 บาท

พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพกว่า 100 รายการ มาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจในราคาสุดคุ้ม ทั้งยังยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้-6 มิถุนายน 2565