Wall’s x Grab ผนึกกำลังส่งตรงความสุขถึงบ้าน มอบไอศกรีมฟรีทุกวันศุกร์ ทั้งคนสั่ง และคนส่งตลอดเดือนเมษายนนี้

269

ไอศกรีมวอลล์ แบรนด์ไอศกรีมที่อยู่คู่ประเทศไทยมากว่า 30 ปี จับมือ แกร็บ ประเทศไทย ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Grab ส่งไอศกรีมวอลล์ถึงมือคนไทยให้ได้คลายร้อนกันถึงบ้าน พร้อมมอบไอศกรีมฟรีให้ทั้งคนสั่งและคนส่ง ทุกวันศุกร์สำหรับทุกยอดการสั่งซื้อไอศกรีมวอลล์ผ่าน GrabFood ตลอดเดือนเมษายนนี้

ณิชาพัชร วลัยพัชรา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดไอศกรีมวอลล์ประเทศไทย กล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่าง Wall’s และ Grab ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ ‘วอลล์ศุกร์ส่งยิ้ม’ ที่นอกจากจะตอกย้ำความตั้งใจของวอลล์ที่จะสร้างรอยยิ้มและส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านไอศกรีมให้กับคนไทยทุกคนแล้ว ยังเป็นการร่วมสร้างสังคมแห่งความสุขให้เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ไอศกรีมวอลล์มีความตั้งใจที่จะก่อสายใยความรู้สึกดีๆ เริ่มจากการสร้างรอยยิ้มเล็กๆ ให้กับทุกๆ คน พร้อมทั้งส่งเสริมให้เกิดการแบ่งปันรอยยิ้มและความสุข เพื่อเป็นจุดตั้งต้นที่จะทำให้เกิดความสุขที่ส่งต่อกันเป็นวงกว้าง จนทำให้คนไทยทุกคนมีแต่รอยยิ้มและความสุขในทุกๆ วัน”

วอลล์ได้เริ่มต้นส่งความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยด้วยการแจกไอศกรีมวอลล์ฟรี จำนวน 2 ล้านแท่ง ภายใต้แคมเปญ “วอลล์ศุกร์ส่งยิ้ม” ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 เพื่อสานต่อความตั้งใจอย่างแน่วแน่ และในปีนี้วอลล์ได้ร่วมมือร่วมกับ Grab เพื่อสร้างสังคมแห่งความสุขที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมและพร้อมที่จะส่งตรงรอยยิ้มให้คนไทยถึงบ้าน แค่สั่งไอศกรีมวอลล์ผ่าน GrabFood ทุกๆ ออเดอร์ในวันศุกร์ ตลอดเดือนเมษายน 2565 วอลล์แจกไอศกรีมฟรีให้ทั้งคนสั่ง และคนส่ง (พารฺ์ทเนอร์คนขับ Grab) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และคนขับ ที่เป็นเสมือนตัวกลางในการส่งความสุขให้ถึงมือผู้บริโภค

นอกจากการมอบไอศกรีมฟรีทุกวันศุกร์สำหรับทุกยอดการสั่งซื้อไอศกรีมวอลล์ผ่าน GrabFood วอลล์ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะสร้างความสุขยิ่งขึ้นด้วย “เซ็ตส่งยิ้ม” พร้อมสติกเกอร์และโค้ดส่วนลดพิเศษ ที่มีจำหน่ายที่ Grab ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งวอลล์เตรียมมาเพื่อให้คนไทย สามารถส่งต่อความสุขให้กันและกันได้ง่ายๆ ทุกวัน ติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ทาง www.facebook.com/WallsThailand