บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์ เผยโฉม 2 สูตรพิเศษ “อิงลิช แพร์ & ดอกฟรีเซีย” และ “พอมเมกาเนต & อโวคาโด”

699

บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือ นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย เผยโฉม “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์” (BeNice Natural Skin Treatment) ผลิตภัณฑ์อาบน้ำใหม่ที่เข้ามาตอบโจทย์ปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ และผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มี 2 สูตรพิเศษมาพร้อมกับ 2 กลิ่นหอมใหม่ล่าสุด ได้แก่ “อิงลิช แพร์ & ดอกฟรีเซีย” และ พอมเมกาเนต & อโวคาโด” สุดยอดอาหารผิวจากธรรมชาติที่จะช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม คืนความสดใสอ่อนเยาว์ มอบผิวสวยสัมผัสได้ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพและใส่ใจคัดเลือกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

ความพิเศษของบีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเมนท์ ชาวเวอร์เจล มาจากการคัดสรรส่วนประกอบที่อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษจากแหล่งกำเนิดธรรมชาติ (Natural Origin) ถึง 98% มั่นใจได้ว่าเป็นสูตรที่ไม่มีส่วนประกอบของสารที่เป็นอันตรายต่อผิว สามารถใช้ได้แม้แต่ผิวที่บอบบางหรือผิวระคายเคืองง่าย ช่วยสร้างสมดุลความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น 12 เท่า ปกป้องและฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดี อุดมด้วยคอลลาเจนและ “Fruit Essence” สารสกัดจากผลไม้ ปราศจากสารย้อมสี เป็นมิตรต่อธรรมชาติเพราะปราศจากการทดลองในสัตว์ (Cruelty Free) ที่สำคัญได้รับการรับรองจาก Dermscan สถาบันทดสอบเครื่องสำอางระดับโลกด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพ

-BeNice Natural Skin Treatment English Pear & Freesia: ประกอบด้วยสารสกัดอิงลิชแพร์ ซูเปอร์ฟรุตที่อุดมด้วยวิตามิน เผยผิวกระจ่างใสขึ้นจนรู้สึกได้ มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยของการเกิดเม็ดสีมากเกินไป อีกทั้งยังอัดแน่นเอสเซนส์ดอกฟรีเซีย ดอกไม้สุดพรีเมียมที่เลื่องชื่อเรื่องความหอมละมุน อีกทั้งมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว จนสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำภายในผิวของคุณ ทำให้ผิวเนียนนุ่มและปรับสีผิวอย่างอ่อนโยน ขนาด 450 มล. ราคา 169 บาท

-BeNice Natural Skin Treatment Pomegranate & Avocado: ประกอบด้วยน้ำมันอโวคาโด ทรีทเม้นท์ธรรมชาติ สุดยอดซูเปอร์ฟู้ดที่เต็มไปด้วยวิตามินอี ไม่เพียงแต่บำรุงแต่ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเด้ง ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของเซรั่มทรีทเม้นท์ทับทิม สารต้านอนุมูลอิสระ ปรนนิบัติผิวให้เปล่งปลั่ง ลดความหมองคล้ำให้กลับมาสดใส ขนาด 450 มล. ราคา 169 บาท