realme เปิดตัว realme TechLife Air Purifier Pro พร้อมจัดฟรีเวิร์กช้อป 13-17 พ.ย.นี้

185

realme แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ปรับตัวตามสถานการณ์ได้อย่างฉับไว เล็งเห็นถึงปัญหามลพิษฝุ่น PM2.5 ซึ่งมีแต่จะรุนแรงขึ้นทุกปี จึงพัฒนาอุปกรณ์ AIoT ที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ด้วย realme TechLife Air Purifier Pro เครื่องฟอกอากาศในราคาหลักพัน แต่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานสูง

หลักการเลือกเครื่องฟอกอากาศอย่างง่ายๆ ข้อแรกคือ ดูค่า CADR หรือ Clean Air Delivery Rate ซึ่งเป็นปริมาตรอากาศที่ไหลผ่านเครื่องฟอกอากาศและจ่ายออกมาเป็นอากาศบริสุทธิ์ให้เราหายใจ ยิ่งค่า CADR สูง ก็หมายความว่าเครื่องฟอกอากาศรุ่นนั้นสามารถฟอกอากาศได้สูง ซึ่ง realme TechLife Air Purifier Pro มีค่า CADR สูงถึง 480 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง ให้อากาศบริสุทธิ์ได้มากถึง 8,000 ลิตรต่อนาที ผ่านการตรวจสอบโดย American Association of Home Appliance Manufacturers (AHAM) ว่ารองรับการฟอกอากาศในห้องขนาดมาตรฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพข้อต่อมาคือการพิจารณาคุณภาพของฟิลเตอร์ว่าสามารถกรองฝุ่น อนุภาค และก๊าซอันตรายต่างๆ ได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่ง realme จัดเต็มกับฟิลเตอร์มัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 in 1 ได้แก่

  • ฟิลเตอร์ชั้นที่ 1 – แผ่นกรองหลักสามารถดักจับฝุ่น เส้นผม เส้นใยฝ้าย และอนุภาคขนาดใหญ่ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ฟิลเตอร์ชั้นที่ 2 – สารเคลือบต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้เท่ากับหรือมากกว่า 99.98% ควบคู่กับการใช้แสง UVC มาหยุดการทำงานของแบคทีเรียและไวรัสบนฟิลเตอร์
  • ฟิลเตอร์ชั้นที่ 3 – สามารถดูดซับฟอร์มาลดีไฮด์และก๊าซอันตรายอื่นๆ โดยมีค่ามวลอากาศสะอาดสะสม (CCM) ที่ระดับสูงสุด (P4) และค่าอากาศสะอาดปลอดจากสารฟอร์มัลดีไฮด์ที่ระดับสูงสุด (F4)

ทั้งนี้ ฟิลเตอร์ของ realme TechLife Air Purifier Pro มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 3,500 ชั่วโมง มาพร้อมจอแสดงผล Digital LED แสดงค่าต่างๆ แบบเรียลไทม์ อีกยังสามารถควบคุมการทำงานได้แบบออนไลน์จากทุกแห่งด้วย realme Link App ผ่านสมาร์ตโฟนได้จากระยะไกล ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าโหมดต่างๆ การกำหนดช่วงเวลาการฟอกอากาศได้ตั้งแต่ 1/2/4/8 ชั่วโมง การตั้งเวลาปิดเครื่อง และฟีเจอร์อื่นๆและเพื่อให้แฟนๆ ได้ใช้งาน realme TechLife Air Purifier Pro ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ทาง realme จึงได้จัดกิจกรรม “realme TechLife Workshop” ฟรีเวิร์กช้อปการใช้งานผลิตภัณฑ์ AIoT มากมาย อาทิ realme TechLife Robot Vacuum, realme TechLife Handheld Vacuum Cleaner และ realme TechLife Air Purifier โดยจะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษา พร้อมสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ realme Brand Shop สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลศรีราชา, เดอะมอลล์บางกะปิ และเซ็นทรัลอุดรธานี ลงทะเบียนได้ทาง https://forms.gle/bUw8xK1bWFWYc3uj8

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคา 6,999 บาท นอกจากนี้ realme ยังได้จัดแคมเปญ “11.11 realme MEGA SALES” ลดราคา realme TechLife Air Purifier Pro พิเศษเหลือเพียง 5,990 บาท เฉพาะวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่ realme official store บนช่องทาง E-commerce เท่านั้น