“ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย” ปรากฏการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้าครั้งแรกในไทย

2070

เปิดตัว  “ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย” ปรากฏการณ์อาหารค่ำสุดหรูลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อต้อนรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้ากับมื้ออาหารสุดหรูระดับ 5 ดาว จัดเตรียมโดยเชฟชื่อดังจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท บนความสูงเหนือระดับหนึ่งเดียวในโลก ณ ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ระหว่างศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม สวนเบญจสิริ และไดโนซอร์ แพลนเน็ต

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ดำเนินงานมาแล้วในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ โคลัมเบีย จีน มาเก๊า เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น สวีเดน ไต้หวัน โปรตุเกส และเปิดให้บริการในประเทศไทย เป็นประเทศที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยความร่วมมือของดีไอทีเอส เอเชีย (DITS Asia), ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท พันธมิตรบริการอาหารอย่างเป็นทางการ และ Uber Thailand พันธมิตรบริการรับ-ส่งอย่างเป็นทางการ

โดยจะใช้เครนเทเลสโคปิคจากยุโรป น้ำหนัก 200 ตัน ทำหน้าที่ยกชุดโต๊ะอาหารพร้อมแขกทั้ง 22 ท่าน บนเก้าอี้รัดเข็มขัดนิรภัยให้ลอยขึ้นกลางอากาศ ให้แขกได้เพลิดเพลินกับบริการอาหารดินเนอร์มื้อหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาว และชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของท้องฟ้ายามเย็นและยามค่ำของกรุงเทพฯ โดยมีบริการอูเบอร์รับส่งถึงพื้นที่จัดงานอย่างสะดวกสบาย

มร.ฟริโซ พอลเดอร์วาร์ต ผู้บริหาร ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้นำในเอเชียสำหรับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์มื้ออาหารรสเลิศทุกรูปแบบ แต่ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะเป็นการรับประทานอาหารมื้อหรูแบบไฮเอนด์ที่เสิร์ฟเหนือระดับพื้นดินเป็นครั้งแรก สำหรับแขกทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยแขกทุกท่านจะได้ประสบการณ์รับประทานอาหารลอยฟ้า ซึ่งเราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ดินเนอร์ อินเดอะสกาย เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่ได้เปิดตัวในประเทศไทย โดยขณะนี้มีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจจำนวนมากและบัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว”

ขณะที่ มร.โยฮานส์ เบิร์กสตรอม ผู้บริหาร ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ก็เปิดเผยว่า “ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัย DIN4112 ของเยอรมนีในด้านข้อกำหนดด้านโครงสร้างต่างๆ และได้รับการรับรองคุณภาพระดับมาตรฐาน TUV ชั้นนำระดับโลกของเยอรมัน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้ตรวจสอบและทดสอบการให้บริการอย่างถี่ถ้วนเพื่อรับรองความปลอดภัยให้แก่แขกทุกท่านที่มาใช้บริการ”

ทั้งนี้ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตามแผนแคมเปญ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน (Amazing Thailand Tourism 2018)” เพื่อมอบประสบการณ์รับประทานอาหารที่โดดเด่นแตกต่างสุดประทับใจแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทย

ใครสนใจเปิดประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้า สามารถจองที่นั่งออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 บาท รวมอาหาร 4 คอร์ส จากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท มีบริการวันละ 2 รอบๆ ละ 60 นาที ได้แก่ รอบ Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น.