เผย 10 อันดับดาราชายที่มียอดฟอลโล่สูงสุดในปี’60

11218

เว็บ 362degree ชวนเช็คเรตติ้งซุป’ตาร์ฝ่ายชายที่มีแฟนคลับและผู้ติดตามในโลกออนไลน์ ใครเป็นใครใน “10 อันดับดาราชายที่มียอดฟอลโล่ IG สูงสุดในปี 2560” มาดูไปพร้อมๆ กัน

อันดับ 1 : บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ @boy_pakorn 6.3 ล้าน “ตัวพ่อสายเกรียน” หัวโจกบ้านฉัตรบริรักษ์แฟมิลี่ที่ชอบโพสต์ภาพฮาๆ ของสามเฮียกับน้องสาวสุดรัก นอกจากงานละครที่มีมาไม่ขาดช่วง บอยยังขยันทำธุรกิจสารพัด ทั้งร้านไอศกรีม ร้านซูชิ ฯลฯ รวมทั้งยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ งานอีเวนท์ และรีวิวสินค้าอีกมากมาย โดยบางครั้งก็รับเหมารีวิวแบบฮาๆ กันยกบ้าน ส่วนเรื่องหัวใจนั้น สายสืบยืนยันว่า…โสดสนิท!!

อันดับ 2 : มาริโอ้ เมาเร่อ @mario_mm38 ยอดฟอลโล่ 5.9 ล้าน สุดหล่อสายฮา ขวัญใจแฟนหนังแฟนละครและเจ้าของสินค้า เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ความฮอตของมาริโอ้ไม่ได้อยู่แค่เมืองไทย แต่ยังดังไกลไปทั่วตั้งแต่เมืองจีนลงไปถึงอินโดนีเซีย ชั่วโมงนี้เจ้าของสินค้าบอกสุดคุ้ม จ้างมาริโอ้คนเดียว แฟนคลับรู้กันทั่วเอเชีย

อันดับ 3 : หมาก-ปริญญ์ สุภารัตน์ @mark_prin 4.5 ล้าน อดีตนักกีฬายูโดเยาวชนที่มาเล่นละครช่อง 3 ก็แจ้งเกิดทันที เคยร่วมงานละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขากับสาวคิม-คิมเบอร์ลี และเป็นคู่จิ้นกันในละครปัญญาชนก้นครัว ไม่กี่ปีถัดมา คู่จิ้นก็เลิฟกันจริงๆ กลายเป็น Lucky in game & Lucky in love กันทั้งคู่จนมาถึงวันนี้

อันดับ 4 : เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข @jirayu_jj 4.2 ล้าน จากบท “คุณชายพุฒิภัทร” แห่งซีรี่ส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เจมส์จิก็ฮอตฮิตติดลม แม้ในช่วงแรก ทุกคนจะงงๆ กับแผนของอดีตผู้จัดการที่ต้องการปั้นเจมส์จิให้โกอินเตอร์ ทั้งร้องเพลง ทั้งเดินแบบ แต่ถึงวันนี้ บัณฑิตหมาดๆ ก็ประกาศตัวเป็นอิสระเรียบร้อยแล้ว ยิ่งช่วงหลังๆ ได้มาร่วมแก๊งเกรียนกับบอย ปกรณ์ และเกรท วรินทร เจมส์จิก็ดูผ่อนคลาย สนุกสนานร่าเริง และเข้าถึงง่ายกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด

อันดับ 5 : ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน @push_dj 3.3 ล้าน ตอนเป็นดีเจและพิธีกรรายการเพลง สาวๆ ก็กรี๊ดแล้ว แต่พอขยับมาเล่นละคร สาวๆ ก็ยิ่งกรี๊ดหนัก และกลายเป็นกรี๊ดถล่มตึกแกรมมี่จากบท “พี่เสือ” ในละครซีรี่ส์รักนะเป็ดโง่ พอเปิดตัวควงจุ๋ย-วรัทยา แฟนคลับสาวๆ เลยแอบงอนพอหอมปากหอมคอ แต่ถึงวันนี้ ดีเจพุฒก็ยังฮอตฮิตติดอันดับ Top 5 แบบหายห่วง

อันดับ 6 : เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ @great_rider10 และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ @lekteeradetch 2.8 ล้านเท่ากัน สองหนุ่มหล่อสมาชิก “แก๊งตั๊กไลฟ์” ที่รวมหนุ่มสายฮามาไว้แกล้งกันเอง แต่เมื่อถึงเวลาทำกิจกรรมดีๆ ทั้งแก๊งก็พร้อมลุยเต็มที่ ล่าสุด แฟนคลับจึงได้เห็นเกรทและอาเล็ก รวมทั้งบอย ปกรณ์และเจมส์จิ ร่วมวิ่งกับตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าวด้วย

อันดับ 7 : กันต์ กันตถาวร @kankantathavorn และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล @marchutavuch 2.7 ล้านเท่ากัน รายแรกขึ้นแท่นพิธีกรมือต้นๆ ของช่องเวิร์คพอยท์ หลังผ่านงานดีเจและงานละครมาหลายปี ส่วนรายหลังสมัครออดิชั่นจนได้เป็นเด็กปั้นค่าย GTH และกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นจากงานหนัง งานละคร และงานพิธีกรในเวลาเพียง 5-6 ปี

อันดับ 8 : แบงก์-ธิติ มหาโยธารักษ์ @bank_thiti 2.6 ล้าน น้องใหม่ไฟแรงวัย 21 เพิ่งเข้าวงการได้ไม่ถึง 4 ปี แต่มีผลงานหลากหลายมากมาย ทั้งหนัง ละคร เพลง มิวสิกวิดีโอ โฆษณา พิธีกร ฯลฯ ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก ของบ้าน GDH

อันดับ 9 : ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ @sunny_suwanmethanont และ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ @ken_phupoom 2.5 ล้านเท่ากัน สองหนุ่มสองมุมแต่มีดีกรีพระเอกทั้งคู่ ซันนี่ออกแนวหนุ่มติสท์ ไม่ค่อยรับงานนอกเท่าไหร่ แต่หลังๆ ก็เริ่มรับเป็นพรีเซ็นเตอร์และถ่ายโฆษณามากขึ้น ส่วนหนุ่มเคนแค่จัดคิวถ่ายละครก็หาเวลาว่างยากแล้ว อีกหน่อยแฟนคลับคงต้องไปดักเจอที่ร้านกาแฟ K+E Cafe ที่เคนกับหวานใจสาวเอสเธอร์ ลงขันกันเปิดร้าน

อันดับ 10 : บี้ KPN-ธรรศภาคย์ ซี @bie_kpn 2.4 ล้าน นักร้องลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน วัย 26 แจ้งเกิดในฐานะนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย จากรายการ KPN Awards ครั้งที่ 20 ประจำปี 2553 แต่กลับมาพีคสุดๆ ในฐานะคุณพ่อของ “น้องเป่าเปา” ซุป’ตาร์ห้างแตก ที่กลายเป็นแรงขับเคลื่อนชั้นดีให้บี้มุ่งมั่นทำงานหนัก เซ็นสัญญาโกอินเตอร์ที่ทำให้ต้องบินไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยกับเมืองจีนอยู่ในระหว่างนี้