อัพเดท!! “10 อันดับดาราหญิงที่มียอดฟอลโล่ IG สูงสุดในปี’60”

4052

ดาวดวงใหม่เกิดขึ้นมากมายตามกระแสออนไลน์ไวไฟเน็ตแรง แต่ใครจะขึ้นแท่น “ตัวแม่” ในวงการได้ คงต้องวัดกันที่ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม หรือยอดฟอลโล่ใน IG แล้วใครล่ะที่เป็น “10 อันดับดาราหญิงที่มียอดฟอลโล่ IG สูงสุดในปี 2560” เว็บ 362degree รวบรวมมาให้แล้ว

อันดับ 1 : อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ @aum_patcharapa 8.6 ล้าน “ตัวแม่ตลอดกาล” ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 39 ปีเต็มไปเมื่อต้นธ.ค.ที่ผ่านมา อั้มมีแฟนคลับทั้งสายบันเทิง สายบุญ และสายคนรักน้องหมา ถึงช่วงหลังๆ จะเลือกรับงาน แต่พอคืนจอเป็น “เจ้าอนัญทิพย์” ในละครเพลิงพระนาง แม่ก็ปังสุดๆ เช่นเดียวกับออกอีเวนท์งานไหน แฟนคลับคนรักอั้มก็มาให้กำลังใจล้นห้างทุกแมทช์

อันดับ 2 : ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต @chomismaterialgirl 7.8 ล้าน จากดาราสายแฟชั่นนิสต้าแนวตรงข้ามกับ Less is more สู่เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ และขาประจำงานพรมแดงเมืองคานส์ ล่าสุด แม้จะเป็นคุณแม่ของแฝดหมื่นล้าน แต่ชมพู่ในวัย 36 ก็ยังสนุกกับงาน ในฐานะผู้บริหารบริษัทที่คัดเซเลปคนดังเพื่อรับงานโซเชียลมีเดียครบวงจร

อันดับ 3 : ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ @davikah 6.7 ล้าน ใหม่แจ้งเกิดในฐานะนางเอกช่อง 7 แต่มาขึ้นแท่นเป็นนางเอกพันล้านจากบท “แม่นาก” เมื่อ 4 ปีก่อน ถึงจะเป็นดาราที่มีมรสุมข่าวตลอดเวลา ทั้งเรื่องผู้จัดการส่วนตัว เรื่องศึกชิงพรีเซ็นเตอร์ เรื่องเทียบฟอร์มเดินพรมแดง เรื่องลืมแท็กขอบคุณดีไซเนอร์คนดัง ฯลฯ แต่ใหม่ก็ยังฮอตเวอร์ งานตรึม คิวแน่นข้ามปีแล้ว

อันดับ 4 : วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ @vjwoonsen 6.4 ล้าน เหมือนจะเงียบๆ แต่วุ้นเส้นมีงานโฆษณาเพียบ ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ งานรีวิวสินค้า อาหารเสริมสารพัด ล่าสุดก็มีภาพน่ารักๆ เมื่อวุ้นเส้นกับเจนี่ได้กลับมายิ้มให้กันอีกครั้งในงานแต่งงานของมาร์กี้ หลังจากเคยขุ่นเคืองใจใส่กันอยู่พักใหญ่

อันดับ 5 : พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ @cherman  6.2 ล้าน ถึงจะโดนสื่อแบน แต่แฟนคลับคนรักพลอยก็ชอบใจนิสัยแมนๆ พูดจาตรงไปตรงมาของพลอย ช่วงว่างๆ พลอยเลยไปนอนอาบแดดจนได้ผิวสีแทน ขับชุดว่ายน้ำที่เจ้าตัวร่วมออกแบบให้ดูโดดเด้งเป็นสาวเซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ลสุดๆ และล่าสุด พลอยก็ได้หวนคืนจออีกครั้งในละครความรักครั้งสุดท้าย ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง gmm25 อยู่ในขณะนี้

อันดับ 6 : ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์มันด์ @urassayas และมาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า จิราธิวัฒน์ @margie_rasri 6.1 ล้านเท่ากัน คนแรกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 24 คนหลังลูกครึ่งไทย-สเปน วัย 27 แต่ทั้งคู่ก็เป็นนางเอกเพื่อนซี้ ถึงขนาดญาญ่าขอเป็นเพื่อนเจ้าสาว ยอมตื่นแต่เช้าไปกั้นขันหมากกันเลยทีเดียว ขณะที่เจ้าสาวหมาดๆ ก็ยังคงอัพเดทเรื่องราวของตัวเองในรายการ ป๊อกกี้ on the run The Reality ทุกค่ำวันอาทิตย์ทางเว็บไซต์ mello.me

อันดับ 7 : คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ @kimmy_kimberly 6 ล้าน ดาราสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 25 ที่แรกเข้าวงการยังดูอวบๆ แต่พอหันไปออกกำลังกายอย่างจริงจัง คิมก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ อยากฟิตแอนด์เฟิร์มไปตามๆ กัน นอกจากงานละครที่มีมาไม่ขาดสายแล้ว คิมจึงได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายตัวและมีงานอีเวนท์อย่างสม่ำเสมอ

อันดับ 8 : ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ @punpun_sutatta 5.9 ล้าน เริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่องลัดดาแลนด์, รัก 7 ปี ดี 7 หน และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าวัยรุ่นสุดๆ ในซีรี่ส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น แต่แล้วก็มีเหตุให้ต้องพักงานเป็นระยะๆ ทั้งจากข่าวเสพยาไอซ์เพราะอยากผอม ข่าวเต้นบนรถไฟฟ้าที่ญี่ปุ่น ฯลฯ และแม้วันนี้จะเป็นนักแสดงอิสระ แต่ก็ยังคงมีคนฟอลโล่ปันปันร่วม 6 ล้านคนเลยทีเดียว

อันดับ 9 : กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ซี @gggubgib36 ยอดฟอลโล่ 5.7 ล้าน ดาราสาวร่างเล็กที่หลังจากแต่งงานกับบี้ KPN กุ๊บกิ๊บก็ทำ Live ชีวิตคู่ แม้ในระยะแรกจะมีมุมหยาบโลนและพูดจาไม่สุภาพ แต่พอมี “เป่าเปา” กุ๊บกิ๊บก็กลายเป็นคุณแม่สุดฮา อัพคลิปพัฒนาการต่างๆ ของลูกสาวจนคนติดกันงอมแงม และเมื่อถึงวันที่อุ้มเป่าเปาออกงานครั้งแรก เด็กน้อยจึงได้ฉายา “ซุป’ตาร์ห้างแตก” นับตั้งแต่นั้น

อันดับ 10 : เก้า-สุภัสสรา ธนชาต @supassra_sp 5.6 ล้านคน โด่งดังในหมู่วัยรุ่นจากบท “สไปรท์” ในซีรี่ส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น มีผลงานแสดงละครและภาพยนตร์ต่อมาอีกหลายเรื่อง และกำลังมีงานละครทางช่อง 3 โดยพลิกบทจากสาวหน้าหวานมาเป็นนางร้ายครั้งแรก ส่วนจะร้ายได้ถึงใจแค่ไหน ปี’61 รู้กัน