TNR รุกขยายตลาดถุงยางอนามัยต่างประเทศ ดันแบรนด์ PLAYBOY เจาะช่องทางอี-คอมเมิร์ชในอเมริกา

1335

บมจ. ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ (บริษัทฯ) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ของโลก รุกขยายตลาดต่างประเทศ หลังวางตำแหน่ง PLAYBOY เป็นแบรนด์เรือธงเจาะตลาดทั่วโลก เปิดเกมรุกตลาดอเมริกา เตรียมนำสินค้าวางจำหน่ายในช่องทางเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชยักษ์ใหญ่ พร้อมรุกเจรจากับห้างค้าปลีกเพิ่มเติม  

อมร ดารารัตนโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ถือสิทธิ์ Global license ของตราสินค้า PLAYBOY สำหรับถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่น เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางแผนรุกขยายตลาดต่างประเทศเพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างการเติบโตให้แก่ผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่นภายใต้แบรนด์PLAYBOY ซึ่งวางตำแหน่งเป็นแบรนด์เรือธงที่ใช้เจาะตลาดในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก หลังจากได้ซื้อสิทธิ์การขายและทำการตลาดเมื่อกลางปีที่ผ่านมา  

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทฯ ได้บรรลุข้อตกลงกับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ชชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อนำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ PLAYBOY เข้าไปจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก PLAYBOY เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นที่รู้จักดีของผู้บริโภคในอเมริกา คาดว่าภายในเดือนมีนาคมนี้จะเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้สวยงามและหรูหรามากยิ่งขึ้นได้

ขณะเดียวกันบริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจากับห้างค้าปลีกรายใหญ่ในอเมริกา รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายด้านการกระจายสินค้าระดับพรีเมียมแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าในมือเป็นจำนวนมากเพื่อทำหน้าที่กระจายสินค้าในช่องทางใหม่ๆ  หากบรรลุข้อตกลงจะส่งผลดีต่อการขยายตลาดในอเมริกาได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เตรียมร่วมกับตัวแทนจำหน่ายสินค้าในประเทศต่าง ๆ รุกสร้างแบรนด์ PLAYBOYและกิจกรรมการตลาดแบบเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำในตัวผลิตภัณฑ์ได้ดียิ่งขึ้น

“เรามั่นใจว่า PLAYBOY ยังมีโอกาสขยายตลาดใหม่ ๆ ในต่างประเทศได้อีกมากและจะเป็นหนึ่งในแบรนด์เรือธงที่สร้างการเติบโตให้แก่บริษัทฯ ในปีนี้ เนื่องจากในปัจจุบันมีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 50 – 60% ของประเทศทั่วโลกที่บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ในการขายและทำการตลาด ดังนั้นเรายังมีโอกาสเพิ่มตัวแทนจำหน่ายและเพิ่มยอดขายในประเทศต่าง ๆ ได้อีกในอนาคต” อมร กล่าว