ไทยสมุทร ยกทีมที่ปรึกษาประกันชีวิต เข้าร่วมงาน ViMut Insurance Family Open House 2024 

262

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต  โดย นิพนธ์ บุดดาวัน (ที่ 4 จากขวา) Relation & Service Claim Manager ได้นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตร่วมกิจกรรม ViMut Insurance Family Open House 2024 ณ โรงพยาบาลวิมุต โดยได้รับเกียรติจาก คุณพิมพ์อธิชา ธงรัตกัมพล ผู้จัดการแผนกบริหารลูกค้าองค์กร ให้การต้อนรับพร้อมร่วมรับฟังการบรรยายจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่อง “Stroke รู้เร็ว รักษาทัน” จาก นพ.กฤตวิทย์ รุ่งแจ้ง อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสมองและระบบประสาท ซึ่งเป็นโรคที่ต้องระวังและเตรียมรับมือให้ทันท่วงทีในสถานการณ์ปัจจุบัน

โดยการร่วมงานในครั้งนี้เป็นการผสานความร่วมมือกับพันธมิตร และได้พูดคุยเรื่องสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ  ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เพื่อให้ที่ปรึกษาประกันชีวิตได้ส่งมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าในด้านคุ้มครองสุขภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 8 แนวคิดรักสุขภาพ นั่นก็คือ HEALTH Partners จับมือกับพันธมิตร ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่สะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อสร้างโลก Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพในสังคมไทยอย่างยั่งยืน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503