เล-ซี-บอย ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหญ่ รุกกลุ่มตลาดสาย Pet Humanization

393

บริษัท โกลบิซ เวนเจอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเก้าอี้และชุดโซฟาปรับเอนนอน La-Z-Boy แบรนด์เก้าอี้ชั้นนำจากอเมริกาที่ได้รับความนิยมและครองอันดับหนึ่งของประเทศมาอย่างยาวนาน ผนึกกำลัง La-Z-Boy International กว่า 15 เขต ทั่วทุกมุมโลก รวมยุโรป เอเชีย แอฟริกา และตะวันออกกลาง จับมือเปิดตัวแคมเปญใหญ่ระดับอินเตอร์ร่วมกับ “Garfield” (การ์ฟิลด์) แมวส้มตัวตึงสุดแสบชื่อดังระดับโลก รุกตลาดสาย Pet Humanization จัดกิจกรรมร่วมโพรโมตภาพยนตร์ “The Garfield Movie” จาก Sony Pictures ภายใต้คอนเซ็ปต์ “La-Z-Cat”

วิภา เกษตรสุวรรณ

วิภา เกษตรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบิซ เวนเจอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ La-Z-Boy Thailand ได้เข้าร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกในระดับอินเตอร์กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง The Garfield Movie ซึ่งการ์ฟิลด์เป็นตัวการ์ตูนเจ้าเหมียวสุดขี้เกียจ ที่ได้รับ World Guinness Record ว่าเป็นการ์ตูนที่มีการเผยแพร่อย่างกว้างขวางที่สุดในโลก ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะเป็นก้าวสำคัญของเราในการรุกตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึงคนที่รักและเลี้ยงสัตว์เสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว (Pet Humanization) โดยมีการคาดการณ์ว่าตลาดธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงทั่วโลก โดยในปี 2569 จะมีมูลค่าถึง 6.9 ล้านล้านบาท สำหรับประเทศไทยตลาดมีมูลค่าราว 40,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ย 10% ทุกปี และพฤติกรรม Pet Humanization ยังส่งผลให้มูลค่าการใช้จ่ายต่อสินค้าและบริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงได้รับความนิยมพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลบวกต่อ Pet Economy ดันอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาดสัตว์เลี้ยงที่โตทะลุหมื่นล้านบาท เราเชื่อว่าภาพยนตร์นี้จะทำให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกสบายในการใช้เก้าอี้ปรับเอนนอน (Recliner) ที่เป็นตัวช่วยแสนดีในการสร้าง Lazy Moments ให้กับทุกคนที่ได้ใช้ ด้วยจุดแข็งในมิติของความผ่อนคลาย ความสบาย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เล-ซี-บอยได้เปิดตัวคอลเลคชั่นเก้าอี้ที่ได้รับการพัฒนาด้วย เทคโนโลยี Antimicrobial & Pet Friendly Fabric ผ้าต้านจุลินทรีย์ & เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ช่วยให้ผ้าสะอาด ไม่ทิ้งคราบ ดูใหม่อยู่เสมอ ด้วยคุณสมบัติในการป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อรา และแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนพื้นผิวของผ้า และยังมีความทนทาน ผ่านการทดสอบพิเศษป้องกันรอยขีดข่วนและการเสียดสีจากสัตว์เลี้ยง”

ซึ่งการจัดทำแคมเปญนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแมวส้มการ์ฟิลด์ที่ชื่นชอบ และเพลิดเพลินกับการนั่งเก้าอี้ปรับเอนนอนที่แสนสบาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญ เล-ซี-บอยได้จัดให้มี 2 กิจกรรม “Share Lazy Cat on La-Z-Boy” และกิจกรรม “Snap Lazy Moment” ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 430,000 บาท และเมื่อวันที่ 25พฤษภาคมที่ผ่านมา เล-ซี-บอยได้เชิญลูกค้าที่ร่วมสนุกในกิจกรรมแรก “Share Lazy Cat on La-Z-Boy” เข้าชมภาพยนตร์ The Garfield Movie รอบพิเศษที่ Embassy Diplomat Screens พร้อมมอบรางวัลสุดพิเศษเก้าอี้ La-Z-Boy ให้แก่ผู้โชคดีไปเป็นที่เรียบร้อย 

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรม “Snap Lazy Moment” โดยถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอคู่เก้าอี้ La-Z-Boy x GARFIELD Recliner ที่ La-Z-Cat Photo Booth หน้าโรงภาพยนตร์ หรือแกลเลอรี La-Z-Boy (สาขาที่ร่วมรายการ) พร้อมโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่เป็นเก้าอี้รุ่นลิมิเต็ด La-Z-Boy x GARFIELD Recliner และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 319,000 บาท ที่สำคัญสำหรับผู้ที่มีบัตรชมภาพยนตร์ The Garfield Movie จากเครือ Major Cineplex และ SF Cinema La-Z-Boy Thailand ขอมอบสิทธิพิเศษส่วนลดเพิ่ม 10% เมื่อซื้อสินค้า La-Z-Boy ที่ La-Z-Boy แกลเลอรี 3 สาขาที่ร่วมรายการ (Flagship Gallery ที่ลาดพร้าว 138, ปิ่นเกล้า และเมกา บางนา) ทุกท่านสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.lazboythailand.com หรือ @lazboy_th บน Facebook, Instagram และ LINE

วิภา เกษตรสุวรรณ กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าแคมเปญ La-Z-Cat นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และคนที่รักสัตว์เลี้ยง เป็นการเปิดแนวคิด และมุมมองใหม่ ให้พวกเขาได้มีโอกาสสัมผัสถึงความสบาย ผ่อนคลาย และมี Lazy Moments ไปกับเก้าอี้ เล-ซี-บอย โดยไม่ต้องรอให้สูงวัยก่อน เพราะทุกท่านมีสิทธิ์ที่จะได้รับการพักผ่อนที่แท้จริง You’ve earned your right to relax.”