ทิพยประกันภัย ร่วมฉลอง Pride Month ด้วยโปรโมชันพิเศษและกิจกรรมมากมาย

343

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองและสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ เพื่อต้อนรับเทศกาล Pride Month และส่งมอบความสุขภายใต้แนวคิด “The Power of Pride พลังของความหลากหลาย” ทิพยประกันภัยในฐานะองค์กรที่โอบรับทุกความหลากหลาย พร้อมสนับสนุนความเท่าเทียม ผลักดันให้ทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเอง กล้าแสดงออก และได้รับการยอมรับในสังคม ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมและการเติบโตที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

ทิพยประกันภัย ขอนำเสนอโปรโมชันสุดพิเศษและกิจกรรมสุดไพร์ด ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ได้แก่

– โปรโมชัน “Pride for you ให้คุณและคุณเท่านั้น” สำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIP Rainbow Car รับส่วนลด 10% (เฉพาะเบี้ยซ่อมอู่) เมื่อกรอกโค้ด PRIDE24 ผ่านช่องทางออนไลน์ ลุ้นรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมชิงของรางวัลสุด Pride จำนวน 6 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้ – ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชันพิเศษ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tipinsure.com/Promotions/content/PRIDE24

– กิจกรรม “Your Pride Your Style” เฉลิมฉลองให้กับความหลากหลาย ผ่านกิจกรรมแอ็กท่าหลากหลายในสไตล์คุณ ชิงของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 15,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ที่ตู้ InsurVerse ทั้ง 6 จุด ดังนี้ ห้าง Siam Paragon ชั้น G , ห้าง Siam Center ชั้น M / 2 และห้าง Icon Siam ชั้น G / M / 4 ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2567 ดูรายละเอียดกิจกรรม เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ทิพยประกันภัย