One day with Fan Bingbing, เผยลุคสุดปัง สาดความสดใสช่วงสงกรานต์ในกรุงเทพฯ!

251

ฟ่านปิงปิง ดาราสาวชื่อดังจากจีนบินลัดฟ้ามากรุงเทพฯ  สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ชาวไทย เมื่อเธอเปิดตัวร่วมสนุกกับเทศกาลสงกรานต์  สาดความสดใสด้วยชุดจากแบรนด์ GENTLEWOMAN  พร้อมสะพายกระเป๋า “GENTLEWOMAN Dumpling Bag” สุดฮิต เดินเล่นชิลๆ อวดความน่ารักทั่วกรุงเทพฯ 

สาวฟ่านปิงปิงเริ่มต้นความสนุกในเทศกาลสงกรานต์ด้วยการร่วมขบวนพาเหรดในงาน “เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ประจำปี 2567 Maha Songkran World Water Festival 2024” ปรากฏตัวบนรถตุ๊กตุ๊กที่ประดับไปด้วยดอกไม้สีสันต่างๆ  และทักทายแฟนๆท่ามกลางถนนอันแสนคึกคักของกรุงเทพฯ 

นอกจากการร่วมสนุกในงานเทศกาลแล้ว ฟ่านปิงปิงก็ได้ออกไปเดินเล่นในสถานที่ต่างๆของกรุงเทพ พร้อมทั้งร่วมสรงน้ำพระ ลิ้มรสอาหารไทยและเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนาน สะกดทุกสายตาด้วย Total Look สุดชิคจากแบรนด์ GENTLEWOMAN ที่เธอเลือกเป็นเสื้อสีครีมแมตช์เข้ากับกระโปรงยาวสุดเก๋ และรองเท้าผ้าใบสีขาว พร้อมสะพายกระเป๋าเกี๊ยว “GENTLEWOMAN Dumpling Bag” สินค้า Iconic กระเป๋าสะพายไหล่สุดฮิตของแบรนด์ในเวลานี้ ถือเป็น Everyday Bag ที่เข้ากันอย่างลงตัว สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์และแฟชั่นของเธอในวันสบายๆแต่ยังคงมีความโดดเด่นเฉพาะตัว

หลังจากเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยว ฟ่านปิงปิงไม่พลาดที่จะแวะช็อปปิ้งที่ GENTLEWOMAN Flagship Store ณ ใจกลางสยามสแควร์ แบรนด์ไทยมาแรง แหล่งรวมแฟชั่นของสาวๆ ขณะที่เธอใช้เวลาเดินชมเสื้อผ้ามากมายภายในร้าน เสื้อผ้าบนราวทุกชิ้นก็ล้วนสะท้อนถึงหัวใจของแบรนด์ ที่มุ่งมั่นส่งเสริมความมั่นใจและตัวตนของสาวๆ ผ่านแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ให้ผู้หญิงทุกคนค้นพบและแสดงความเป็นตัวเองผ่านไอเทมที่สวมใส่ 

การมาเยือน GENTLEWOMAN ของฟ่านปิงปิง ก็นับว่าเป็นการแสดงถึงความนิยมและอิทธิพลของแบรนด์ GENTLEWOMAN ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง และสะท้อนตัวตนอย่างมั่นใจผ่านคอลเลกชั่นต่างๆ