ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ ชูทางเลือกใหม่ ได้คุณภาพ และความสะดวก 

209

บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ปุ้มปุ้ย” ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์อาหารปรุงรส เปิดตัวปลากระป๋องสูตรใหม่ “ปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย อร่อยชัวร์” หวังเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าคนรักสุขภาพ โดยพัฒนาสูตรให้มีการลดน้ำตาลลงถึง 36 % และโซเดียมลงถึง 29 % แต่ยังคงรสชาติความอร่อยที่ถูกปากคนไทย “ให้ทุกมื้อมีความอร่อย” ตามแบบฉบับ และคุณภาพของปุ้มปุ้ยเช่นเดิม มั่นใจตอบโจทย์คนทุกกลุ่มด้วยรสชาติ ความคุ้มค่า และความสะดวกสามารถรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมการันตีอันดับ 1 คู่ครัวคนไทยด้วยยอดขายอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน

“เพราะเราเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่มีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป มีความใส่ใจในสุขภาพมากขึ้นพิถีพิถันในการสรรหาอาหารการกินที่ดียิ่งขึ้น แบรนด์ปุ้มปุ้ยเองอยู่คู่กับคนไทยมากว่า 45 ปี จึงให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคมาก เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จนเกิดเป็นเมนูปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย โซเดียมน้อย ที่เราได้พัฒนาและปรับสูตรให้ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยได้นำปลาแมคเคอเรลเนื้อแน่นคุณภาพดีมาทอดแล้วคลุกเคล้ากับซอสรสหวานเผ็ดกำลังดี แต่ลดน้ำตาลลงถึง 36 % และโซเดียมลงถึง 29 % และยังสามารถเปิดรับประทานได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานเป็นอาหาร ราดข้าว ราดไข่ ราดสปาเก็ตตี้ ราดผัดผัก หรือจะราดเมนูไหน  ก็อร่อยได้ทุกมื้อจึงอยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง” ปวิตา โตทับเที่ยง รองประธานกรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) กล่าว

นอกจากนี้ ปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ยังได้ดึง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังสะท้อนภาพลักษณ์คนรักสุขภาพ ฉลาดเลือก และแม่บ้านยุคใหม่ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา จึงต้องการความสะดวกในการเตรียมอาหารมากขึ้น แต่ยังรสชาติที่ถูกปากและคุณภาพที่อัดแน่นในทุกกระป๋องไว้ได้อย่างครบครัน

สำหรับปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ขนาดบรรจุ 185 กรัม พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 ในร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านกูร์เมต์ มาร์เก็ต เป็นต้น