77
เคอิจิ โฮริเอะ

เอบีม คอนซัลติ้ง มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งให้ เคอิจิ โฮริเอะ เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ให้กับ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) โดยเริ่มมีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

เคอิจิ โฮริเอะ เริ่มต้นทำงานในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านบัญชี และได้เป็นผู้นำทีมให้กับโครงการกำหนดมาตรฐานระดับโลกให้กับบริษัทด้านอุตสาหกรรมการผลิตระดับโลกในฐานะผู้จัดการโครงการ จากนั้นได้ย้ายไปประจำที่สหรัฐอเมริกาเพื่อดูแลการพัฒนาธุรกิจของบริษัทในทวีปอเมริกา รวมทั้งก่อตั้งสำนักงานในชิคาโก บราซิล และเม็กซิโก เมื่อกลับมายังญี่ปุ่นในปี 2560 เคอิจิ โฮริเอะ เข้ารับตำแหน่งผู้บริหารด้านอุตสาหกรรมธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค อุตสาหกรรมเคมีและทรัพยากรธรรมชาติและการทรานสฟอร์เมชันเพื่อความยั่งยืน 

ตลอดระยะเวลาการทำงานกับ เอบีม คอนซัลติ้ง ในฐานะผู้บริหาร เคอิจิ โฮริเอะ ได้เป็นผู้นำและสนับสนุนโครงการใหญ่ ๆ ที่ประสบความสำเร็จมากมายให้กับลูกค้าในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนกลยุทธ์การจัดการ การวางแผนเพื่อการทรานสฟอร์เมชันด้านดิจิทัล การนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ ไปใช้กับดิจิทัลทรานสฟอร์เมชัน การจัดการด้าน ESG การจัดการด้านสุขภาวะ ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน การปฎิบัติตามหลักสิทธิมนุษยชน และอีกมากมาย 

เคอิจิ โฮริเอะ กล่าวว่า “ผมมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการผู้จัดการของ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย)ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกจากเอเชียและในประเทศไทย เราได้ช่วยให้ลูกค้าของเราเอาชนะความท้าทายในการทรานสฟอร์มธุรกิจตามแนวคิด Real Partner ที่มุ่งเน้นไปที่การทำให้เกิดขึ้นได้จริงตามสโลแกน Build Beyond As One® ของแบรนด์ที่เราและลูกค้าทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรอีกมากมายเพื่อผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการสร้างคุณค่าทางสังคม ผมตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับทีมงานที่มีความสามารถในประเทศไทย เพื่อนำเสนอบริการและความชำนาญที่ดีที่สุดที่เรามีในการสร้างความสำเร็จใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของเรา ขณะที่ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) กำลังจะก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 20 ในปี 2568 ที่จะถึงนี้”