RICHY ขานรับมาตรการรัฐ จัดหนักโปรดับร้อน “Hello!! Summer Deals” ลดสูงสุด 10 ล้านบาท! พร้อมแจก Volvo EX30 ฟรี!!

253

บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ สนองนโยบายกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์จากภาครัฐ จัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดร้อนแรงในงาน “Hello!! Summer Deals” ดีลดับร้อนแบบฉ่ำๆ รับข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 10 ล้านบาท!* ฟรี VOLVO EX30* ระหว่างวันที่ 2 – 8 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

RICHY ได้รวม 12 โครงการคุณภาพ ทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนในราคาสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.99 – 19 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน “Hello!! Summer Deals” เท่านั้น จองเพียง 4,999 บาท* ตรึงอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี* พร้อมช่วยผ่อนให้นาน 1 ปี* กู้เงินได้สูงสุดถึง 110%* ฟรีค่าใช้จ่ายทั้งหมดในวันโอนกรรมสิทธิ์* และสุดยอดข้อเสนอภายในงานนี้ ลูกค้าที่จองโครงการรับส่วนลดสูงสุด 10 ล้านบาท* สิทธิ์แถมฟรี! รถยนต์ VOLVO รุ่น EX30 มูลค่า 1.59 ล้านบาท* พิเศษสุด จำนวนจำกัด

นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่มีมติของคณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการลดค่าจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์จากร้อยละ 2 เหลือร้อยละ 0.01 และลดค่าจดทะเบียนการจำนองอสังหาริมทรัพย์จากร้อยละ 1 เหลือร้อยละ 0.01 สำหรับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

ทาง ริชี่ เพลซ 2002 จึงขานรับด้วยการช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนผู้มีรายได้ทุกระดับ โดยเฉพาะโครงการสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ทั้งสองโครงการ ได้แก่ โครงการ Happy Home อัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี นาน 5 ปี สำหรับผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลาง วงเงินสูงสุด 3 ล้านบาท และโครงการ Happy Life อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.98% สำหรับประชาชนทั่วไป วงเงินตั้งแต่ 2.5 ล้านบาทขึ้นไป นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาบ้านใหม่ราคาไม่แพง ซึ่งสอดคล้องกับโครงการของทาง RICHY เองที่มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.99 ล้านบาท รองรับทุกกลุ่มความต้องการ”

นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน)

“โดยแคมเปญ Hello!! Summer Deals นี้จัดขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของ RICHY พร้อมฉลองการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของเราในไตรมาสที่ผ่านมา ด้วยการมอบโอกาสให้กับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดหลังใหม่ในทำเลดีติดรถไฟฟ้า ได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยคุณภาพจากโครงการชั้นนำของเรา ภายใต้เงื่อนไขดอกเบี้ยและข้อเสนอสุดพิเศษที่คุ้มค่าที่สุด นอกจากนี้ ยังเป็นการแสดงจุดยืนในการมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าตามปณิธานของเรา โดยนำเสนอที่อยู่อาศัยคุณภาพระดับสากลในราคาที่เหมาะสม พร้อมทั้งมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นดีๆ อย่างต่อเนื่อง” นางสาวพิชญา กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกชมและจองโครงการคุณภาพของ RICHY ได้ภายในงาน “Hello!! Summer Deals” โซน PE2 ข้างบันไดเลื่อน ฝั่งร้านชวารอฟกี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 2 – 8 พฤษภาคมนี้ ลงทะเบียนรับข้อเสนอสุดพิเศษหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Line Official : https://bit.ly/4brLjhZ โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/49E15Vt หรือโทร 1343 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)