“รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” ชวนตรวจสุขภาพเพื่อคนที่คุณรัก และรักคุณ

238

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง หนึ่งในโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ รักษาด้วยวิทยาการการบำบัดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาว เตือน โรคภัยไข้เจ็บ หรือโรคร้าย สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่จำกัดวัย และเวลา ตรวจเจอเร็ว โอกาสหายไว ชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจรักษาสุขภาพ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก และรักคุณ

ปัจจุบัน เราอยู่ในยุค ของ wellness คือการป้องกันก่อนที่จะป่วย เพราะฉะนั้น ไม่จำเป็นจะต้องมีช่วงอายุเท่าไหร่จึงจะมาตรวจสุขภาพประจำปี คงได้ยินข่าวบ้างว่า แม้แต่เด็กเอง ก็สามารถป่วยเป็นโรคร้ายได้ เราสามารถที่จะปรึกษาแพทย์ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะโรคร้ายหลายโรคเป็นเหมือน “ภัยเงียบ” ที่กว่าเราจะรู้ตัวก็เข้าสู่ระยะท้ายๆ บางรายหมดโอกาสรักษาให้หายขาดได้นั่นเองที่ทำให้ “การตรวจสุขภาพ” จึงเป็นเรื่องจำเป็น และควรทำอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อย 1-2 ครั้ง/ปี เพราะจะช่วยให้เราพบ “ร่องรอย” ของโรค ก่อนบานปลายกลายเป็นโรคร้ายที่รักษาไม่หายได้ หรือหากเจอโรคร้ายก็ยังอยู่ในระยะที่ยับยั้งได้ทัน จึงอยากชวนมามอบของขวัญให้คนที่เรารัก หรือมอบของขวัญให้ตัวเอง เพื่อคนที่รักคุณ ด้วยการตรวจสุขภาพ เพราะชีวิตดีๆ เริ่มต้นด้วยสุขภาพที่ดี

ทั้งนี้ ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ให้บริการออกแบบโปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคล โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้การตรวจวินิจฉัย และวิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงด้านสุขภาพเฉพาะบุคคลอย่างละเอียด เพื่อให้การวินิจฉัยโรครวดเร็วและแม่นยำสูง โดยเน้นการจัดระบบอำนวยความสะดวกให้กับผู้รับบริการ ที่สามารถรับบริการทุกด้านเสร็จสรรพในภายในศูนย์แห่งนี้ (ONE-STOP SERVICE) ทั้งห้องตรวจโรคทั่วไป และห้องตรวจโรคเฉพาะทาง ด้านหู คอ จมูก ตา รวมถึงโรคหัวใจ และสูตินรีเวช พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง นอกจากนี้ศูนย์ฯ ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรม และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย เช่น เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ เครื่องตรวจสมรรถภาพหลอดเลือดหัวใจส่วนปลาย ระบบการตรวจวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และตู้เก็บเสียงตรวจสมรรถภาพทางการได้ยิน ที่จะทำให้การวินิจฉัยโรครวดเร็ว ละเอียดถี่ถ้วน และแม่นยำยิ่งขึ้น ช่วยให้สามารถค้นพบดัชนีบ่งชี้ความเสี่ยงต่อโรคของแต่ละบุคคลในระยะเริ่มแรกได้แม้อาการของโรคจะยังไม่แสดงออกมา เพื่อให้ผู้ป่วยได้เข้าสู่กระบวนการป้องกันหรือรักษาที่มีประสิทธิภาพได้ตั้งแต่เนิ่นๆ

ศูนย์ตรวจสุขภาพ ชั้น 2 โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08:00 – 16:00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-220-7999