โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ร่วมกับ 3 มหาวิทยาลัยพันธมิตร มอบรางวัลประกวดคลิปหนังสั้น Youth Film Award

326

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โดย สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร และ สพ.ญ. นวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมกับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยศิลปากร มอบรางวัล Youth Film Award ประกวดทำคลิปหนังสั้น ภายใต้หัวข้อ “อยู่ด้วยกันนานๆ นะ” Total Lifetime With us ให้กับนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ ณ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาพระราม 9 เมื่อวันก่อน

            สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์ มีประสบการณ์ในการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงมากว่า 30 ปี เราเล็งเห็นถึงความสำคัญถึงการปลูกฝังให้คนรุ่นใหม่ได้มีความรู้ ความเข้าใจถึงวิธีการเลี้ยงสัตว์ที่ถูกต้อง และมีความรับผิดชอบต่อสังคม จึงได้จัดตั้งโครงการประกวด Youth Film Award นี้ขึ้น เพื่อให้น้องๆ นักศึกษาได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ การครีเอทเนื้อหา ผ่านการทำคลิปหนังสั้นในรูปแบบที่แต่ละทีมมองว่าจะถ่ายทอดออกมาให้น่าสนใจได้อย่างไร

            ซึ่งการประกวดหนังสั้น Youth Film Award ในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยู่ด้วยกันนานๆ นะ” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงผ่านช่องทางคลิปสั้น โดยมี โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เป็นสื่อในเรื่องความผูกพันธ์ และร่วมดูแลให้คนและสัตว์เลี้ยงได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนานๆ อย่างมีความสุข 

            โดยรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ กับผลงานชื่อ “อยู่ด้วยกันนานๆนะ…หนำเลี๊ยบ”, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม กับผลงานชื่อ “พระเจ้าสร้างหมาแมว มนุษย์สร้างโรงพยาบาล” และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม กับผลงานชื่อ “Family with Buffalo” และรางวัลชมเชย ได้แก่ ทีมจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ทุกรางวัลจะได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมประกาศนียบัตร ซึ่งได้รับเกียรติจากกรรมการรับเชิญ คุณศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับซีรีส์และภาพยนตร์ และดารานักแสดงผู้รักสุนัขอย่าง คุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี ร่วมตัดสินผลงานด้วย

            สามารถชมติดตามผลงานของน้องๆ ได้ที่ Facebook : Thonglor Pet Hospital โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ