มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จับมือ รู้ใจประกันภัย รุกตลาดประกันรถยนต์กลุ่มลูกค้าบิ๊กซี 

182
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ เพื่อนคู่คิดด้านประกันภัยและสินเชื่อจำนำทะเบียน สนับสนุนการเข้าถึงประกันภัยที่มีเบี้ยประกันเริ่มต้นคุ้มค่า และมีความคุ้มครองที่หลากหลาย จับมือ “รู้ใจประกันภัย” มอบประสบการณ์การทำประกันภัยรถยนต์แบบใหม่ ภายใต้แคมเปญ “ทำไมต้องจ่ายแพง” ให้กับลูกค้าบิ๊กซี พร้อมนำเสนอเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายเบี้ยเกินความจำเป็น ในราคาสบายกระเป๋า แต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า บริการดี และเป็นราคาที่สะท้อนกับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์การขับขี่รถ ผ่านระบบการคำนวณเบี้ยประกันภัยที่ทันสมัย

ทั้งนี้ ลูกค้าบิ๊กซีสามารถตรวจสอบเบี้ยประกันภัยได้ฟรี หรือซื้อประกันภัยรถยนต์ของรู้ใจประกันภัยผ่าน มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของกรมธรรม์ประกันภัยก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง)

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันภัย สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook Me Insurance Broker หรือ Line @meinsurance หรือ Call Center โทร. 02-106-6480 และซื้อโดยตรงได้ที่สาขาของ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ตามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี