รร.อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ฯ จัดประกวดแฟชั่นรักษ์โลก “Avani Pride Fashion Fund Competition 2024” ชิงรางวัลกว่า 2 แสนบาท   

761

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เตรียมจัดการประกวด “Avani Pride Fashion Fund Competition 2024” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาดีไซเนอร์รุ่นใหม่ พร้อมเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่มีใจรักในการออกแบบและดีไซน์เครื่องแต่งกาย สมัครเข้าร่วมการแข่งขันภายใต้แนวคิด “The Pulse of the River” ที่มุ่งเน้นการนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ชุดจากวัสดุรีไซเคิล เพื่อจุดประกายแนวคิดให้กับดีไซเนอร์รุ่นใหม่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและให้ความใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว รวมถึงโลกใบนี้มากยิ่งขึ้น โดยสะท้อนผ่านผลงานแฟชั่นรักษ์โลกในครั้งนี้ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท แบ่งออกเป็น 3 รางวัลได้แก่

  • รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัลมูลค่า 80,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

กติกาและหลักเกณฑ์การสมัคร

1. นักเรียน นิสิต นักศึกษา นักออกแบบอิสระ และประชาชนทั่วไป อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศและสัญชาติ (หมายเหตุ: ผู้ที่ทำงานอยู่ในธุรกิจเสื้อผ้า หรือแฟชั่นแบรนด์ ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้)

2. ผลงานที่ส่งเข้าประกวด ประกอบด้วยเสื้อผ้า 2 ชุด ภายใต้แนวคิด “The Pulse of the River”

3. ผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งผลงานได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม (ไม่จำกัดจำนวนดีไซเนอร์ต่อทีม)

ทั้งนี้ การประกวด Avani Pride Fashion Fund Competition 2024” รอบตัดสิน จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และจะมีการจัดแสดงผลงานของผู้เข้าร่วมการประกวดให้ประชาชนทั่วไปได้ชมตลอดเดือนมิถุนายน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month อีกด้วย ผู้สนใจสามารถส่งประวัติและผลงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้-10 เมษายนนี้ ทางอีเมล์ palida_pa@avanihotels.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-4319100