เดลล์ เปิดตัวมอนิเตอร์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งการทำงานและความบันเทิง

337

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว

เหมาะสมอย่างที่สุดสำหรับการทำงานของมืออาชีพที่มองหาความสะดวกสบายในการทำงานตลอดวันที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่ง่ายดาย จอมอนิเตอร์ Dell 27 / 24 USB-C Hub Monitors (P2725HE / P2425HE / P2425E) ให้ฟีเจอร์การถนอมสายตาที่เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างเต็มเปี่ยมเช่นเดียวกับจำนวนพอร์ตการเชื่อมต่อที่หลากหลายครอบคลุม ไม่ว่าคุณจะกำลังง่วนอยู่กับการทำงานบนสเปรดชีต กำลังยุ่งอยู่กับการวิเคราะห์ หรือกำลังทำดิจิทัลคอนเทนต์ และกำลังมองหาที่จะเซ็ตอัพจอมอนิเตอร์ทั้งแบบเดี่ยวหรือแบบคู่ ยังคงมีมอนิเตอร์ในกลุ่ม P-series ที่เหมาะสำหรับคุณ

P2425E_Ecosystem

รายละเอียดของฟีเจอร์ระดับท็อป

·      ประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้น – สนุกไปกับอัตรารีเฟรชเรทปรับปรุงใหม่ที่ 100Hz บนหน้าจอพร้อมขอบบางเฉียบแบบ Ultrathin พร้อมความละเอียด FHD/WUXGA (1920×1200) ที่มากับเทคโนโลยี IPS ที่ให้สีสันคงที่และประสบการณ์การรับชมที่ราบรื่น

·      ประสบการณ์การรับชมที่สบายตา – ด้วยการรับรองความสบายตาของมาตรฐาน TUV Rheinland® ระดับ 4 ดาว ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้นของ ComfortView Plus ที่ช่วยลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายลงเหลือ 35% หรือน้อยกว่านั้น เพื่อช่วยลดความล้าของดวงตา พร้อมภาพวิชวลที่สดใสคมชัดปราศจากการกระพริบ (Flicker-Free) ด้วยอัตราส่วนความคมชัด (Contrast Ratio)1500:1 และการครอบคลุมสี sRGB ถึง 99%

Dell 27 USB-C Hub Monitor (P2725HE)

·      การเชื่อมต่อที่ครอบคลุม – มาเปลี่ยนจอมอนิเตอร์ของคุณให้กลายเป็นศูนย์รวมประสิทธิภาพในการทำงานด้วย RJ45 สำหรับการเชื่อมต่ออีเธอร์เน็ตแบบมีสาย และโซลูชันสายเคเบิลเดียว USB-C (ที่จ่ายไฟได้สูงสุดถึง 90W) – ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมการเซ็ตอัพที่สบายตาไม่รกรุงรัง ขณะเดียวกัน พอร์ตเชื่อมต่อที่ครอบคลุมช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยเดลล์ได้อัปเกรดพอร์ต USB-A ไปสู่ USB-C เพื่อตอบโจทย์ความต้องการพอร์ต USB-C ที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ทำได้ง่ายขึ้น ตามด้วยการชาร์จแบบ Fast-Charge

·      ดีไซน์เพื่อความสะดวกสบาย – เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกได้อย่างง่ายดายด้วยพอร์ตเพื่อการเข้าถึงด่วน (Quick Access Ports) ที่ออกแบบอย่างสมเหตุสมผลที่ขอบจอด้านล่าง หรือติดตั้งซาวด์บาร์แบบสนับสนุนได้ (จำหน่ายแยกต่างหาก) สำหรับระบบเสียง มีแท่นวางปรับระดับความสูงได้พร้อมฟังก์ชันเพื่อเอียงไปด้านหน้าและหลัง หมุน และปรับตำแหน่งได้ทั้งสองทิศทาง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับการตั้งค่าได้ตามความต้องการส่วนตัว

พร้อมกันนี้ เดลล์ยังได้เปิดตัวจอมอนิเตอร์ Dell 27/24/22 นิ้ว (P2725H/P2425H/P2425/P2225H) สำหรับมืออาชีพที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานโดยไม่ต้องการฟีเจอร์ที่ซับซ้อน เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากการทำงานที่ไม่มีสิ่งรบกวนและมีประสิทธิภาพสูงสุด จอมอนิเตอร์เหล่านี้ไม่ได้มาพร้อมกับพอร์ต USB-C Upstream

S2725DS

เพื่อตอบโจทย์การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ในรูปแบบต่างๆ เดลล์เปิดตัวจอมอนิเตอร์ S-series ใหม่ ได้แก่ Dell 24 / 27 Monitors (S2425H/HS, S2725H/HS/DS) ที่มาพร้อมดีไซน์และฟีเจอร์ที่ทันสมัยสำหรับความสะดวกสบายและความอเนกประสงค์ในการใช้งานประจำวัน ทั้งนี้ จอมอนิเตอร์ S-series มาพร้อมกับประสิทธิภาพของจอแสดงผลที่น่าประทับใจ เช่นเดียวกับคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานด้านความบันเทิงประจำวัน พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ง่ายต่อการต่อการใช้งานในรูปลักษณ์การออกแบบที่สวยงาม ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเดลล์ในการที่จะยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้งานทั้งในโฮมออฟฟิศและการใช้งานเพื่อความบันเทิง

รายละเอียดของฟีเจอร์ระดับท็อป

·      ความเป็นเลิศทางด้านภาพพร้อมความบันเทิง: จอภาพ 27 นิ้ว พร้อมความละเอียดแบบ QHD & FHD และจอมอนิเตอร์ 23.8 นิ้ว แบบ FHD IPS ได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland® สำหรับความสบายตาในระดับ 4 ดาว พร้อมคุณสมบัติ ComfortView Plus ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อช่วยลดการปล่อยแสงสีฟ้าให้เหลือเพียง 35% หรือน้อยกว่านั้น มากับอัตรารีเฟรช 100Hz (VRR สำหรับ S2725DS เท่านั้น) เพื่อให้ภาพเคลื่อนไหวที่ราบรื่นเหมาะสำหรับนักเล่นเกมสมัครเล่น ผู้ใช้สามารถสลับระหว่างการทำสตรีมมิ่งและเล่นเกมได้อย่างโดยไม่ติดขัดด้วยพอร์ต HDMI แบบคู่ใน นอกจากนั้น ผู้ใช้ยังสามารถสนุกสนานไปกับสีสันจัดจ้าสดใสที่ครอบคลุมสี sRGB ถึง 99% และมีอัตราส่วนความคมชัด 1500:1

·      ระบบเสียงที่น่าทึ่ง – ยกระดับประสบการณ์เสียงด้วยลำโพงคู่ขนาด 5W ที่ให้เสียงเบสกระหึ่มและทัศนียภาพเสียง(Soundscape) ที่กว้างขึ้น แสดงถึงคุณภาพประสิทธิภาพเสียงที่น่าประทับใจ ลองฟังเสียงของมอนิเตอร์ S2725DS ใหม่ที่อัดไว้ก่อนหน้าได้ที่นี่ แล้วคุณจะสามารถประเมินการอัพเกรดเสียงได้ในทันที เพิ่มเติมจากนี้คือคุณสามารถเลือกตั้งค่าได้อย่างง่ายๆ ระหว่าง 5 ค่าที่กำหนดไว้ล่วงหน้า (Standard, Movie, Game, Music, Voice) และ1 โปรไฟล์เสียงที่ปรับแต่งได้เพื่อให้เหมาะสมกับทุกช่วงเวลา

·      โมเดิร์นดีไซน์ใหม่: ขอบจอแบบ Ultrathin ที่สวยงามบางเฉียบ พร้อมลวดลายบนพื้นผิวที่ด้านหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการวาดลวดลายลงบนทรายของญี่ปุ่น (Japanese sand-raking) ที่ให้ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นที่เหมาะกับการทำงานไม่ว่าจะในพื้นที่ใดก็ตาม จอภาพเหล่านี้มาในสี Ash White ที่ให้ความสบายตา และเข้ากันได้ดีกับทุกสภาพแวดล้อมและทุกไลฟ์สไตล์ ผู้ใช้สามารถสามารถทำงาน หรือใช้งานจอมอนิเตอร์ด้วยความสะดวกสบายได้ตลอดทั้งวันด้วยแท่นวางจอที่สามารถปรับความสูงได้ พร้อมฟังก์ชันเอียง หมุน และปรับตำแหน่งได้ (มีอยู่ในรุ่น S2425HS/S2725HS/S2725DS เท่านั้น)

·      ความสะดวกสบายที่ปรับแต่งได้ – การออกแบบการจัดการสายเคเบิลที่ดีขึ้นช่วยให้การติดตั้งมองดูเรียบร้อยไม่รก ด้วยพอร์ตเชื่อมต่อหลักและพอร์ตรองทางด้านข้างที่เข้าถึงได้ง่าย มอบพอร์ตนำเข้าที่หลากหลาย (Multiple Input Ports) เพื่อการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ โดยผู้ใช้สามารถควบคุมและจัดการ OSD เมนูได้ด้วยจอยสติ๊กและปุ่มลัดใหม่ที่อยู่ด้านหลังจอมอนิเตอร์

การเสริมสร้างความยั่งยืน: ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ของโลกมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่าทศวรรษ เดลล์ยังคงยึดมั่นในการดำเนินงานเพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ที่มีทั้งหมด ด้วยกระบวนการพัฒนาทางวิศวกรรมที่เข้มงวดและการทดสอบอย่างเคร่งครัดของเรา เดลล์ได้กลายเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมวัสดุ โดยการนำวัสดุรีไซเคิลใหม่ๆ เช่น อลูมิเนียมและแก้ว เข้ามาใช้ในการออกแบบจอภาพ

จอมอนิเตอร์ P-sereies และ S-series รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบมาด้วยการใช้พลาสติกรีไซเคิล (Post-Consumer Recycled) และสารพลาสติกที่ทำให้วัสดุสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้ง (Closed Loop ITE-Derived Plastic) 85% เหล็กรีไซเคิล 50% อลูมิเนียมรีไซเคิล 100% และแก้วรีไซเคิลอย่างน้อย 20% นอกจากนี้ จอมอนิเตอร์ P-series ยังเป็นไปตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมล่าสุดอย่าง EnergyStar®, EPEAT® Gold, TCO และ TCO Edge ด้วยการได้รับการรับรองใหม่จาก EPEAT Climate+™ จอมอนิเตอร์เหล่านี้ได้ปฏิบัติตามแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมในเรื่องการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถประหยัดพลังงานในเวลาที่ไม่ได้ใช้งานด้วยโหมด PowerNap ที่อยู่ใน Dell Display Manager ซึ่งจะลดความสว่างหรือพักหน้าจอ ซึ่งจะช่วยลดการใช้พลังงานได้ถึง 14.8% ท้ายที่สุดนี้ จอมอนิเตอร์เดลล์ทุกรุ่นจะจัดส่งมาในกล่องที่ทำจากวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ (Renewable Content) และนำไปรีไซเคิลได้ 100% ยิ่งกว่านั้น คือมาพร้อมวัสดุรองกันกระแทกที่ทำจากเส้นใยซึ่งเป็นมิตรยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า

ราคาและความพร้อมในการวางตลาด

จอมอนิเตอร์ P-series พร้อมวางจำหน่ายในเดือนเมษายน

·      The Dell 24 USB-C Hub Monitor (P2425E) แจ้งราคาในเดือนเมษายน

·      Dell 24 USB-C Hub Monitor (P2425HE) แจ้งราคาในเดือนเมษายน

·      Dell 27 USB-C Hub Monitor (P2725HE) แจ้งราคาในเดือนเมษายน

·      Dell 22 Monitor (P2225H) แจ้งราคาในเดือนเมษายน

·      Dell 24 Monitor (P2425) แจ้งราคาในเดือนเมษายน

·      Dell 24 Monitor (P2425H) แจ้งราคาในเดือนเมษายน

·      Dell 27 Monitor (P2725H) แจ้งราคาในเดือนเมษายน

ราคาจอมอนิเตอร์ S-series

·      Dell 24 Monitor (S2425H)  ราคา 5,990 บาท (รวม VAT)

·      Dell 24 Monitor (S2425HS) ราคา 6,490 บาท (รวม VAT)

·      Dell 27 Monitor (S2725H) ราคา 6,690 บาท (รวม VAT)

·      Dell 27 Monitor (S2725HS) แจ้งราคาในเดือนเมษายน

·      Dell 27 Monitor (S2725DS) ราคา 8,390 บาท (รวม VAT)